Top

Thời điểm an cư tại Phú Mỹ Thuận

Cập nhật 17/06/2010 08:15

Hiện nay, Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận đã hoàn thiện để bàn giao căn hộ cho khách hàng. Đây là thông tin mà khá nhiều khách hàng đang mong đợi để hiện thực ước mơ “an cư lạc nghiệp”.


Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận do Công ty Cổ phần Phú Mỹ Thuận và Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng hợp tác đầu tư. Tọa lạc ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Khu căn hộ có diện tích khuôn viên là 14.835 m2 với 4 block cao từ 18-20 tầng gồm 578 căn hộ diện tích từ 89-95,6 m2 (hai hoặc ba phòng ngủ).

Với mức giá từ 9,5triệu đồng/m2, dự án được xem là hợp lý đối với những người có mức thu nhập ổn định. Tuy nhắm vào phân khúc trung bình nhưng toàn khu được trang bị khá đầy đủ tiện nghi như bãi đậu xe rộng rãi đảm bảo tỷ lệ 6 hộ/1 ôtô và mỗi hộ có hai xe gắn máy. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích như nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục thể thao, cửa hàng mua sắm…Tất cả được thiết kế hài hòa với môi trường thiên nhiên xung quanh, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và trong lành. Bên cạnh đó, khu căn hộ còn có hệ thống quản lý an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cư dân an tâm ngay cả những khi vắng nhà trong nhiều ngày liền.


Anh Phan Thanh Hải, một khách hàng đã làm thủ tục nhận căn hộ H1-tầng 14-Block D của dự án cho biết, anh rất hài lòng vì thiết kế căn hộ rất bắt mắt. Không gian nội thất hợp lý cộng với hướng nhìn ra Sông Nhà Bè thoáng đãng, không khí trong lành, rất thích hợp để nghỉ ngơi đối với những người luôn bận rộn với công việc như anh. “Vị trí tương đối thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, lại có các dịch vụ phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày, mức giá chỉ từ 9,5 triệu đồng/m2, nơi đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn an cư lạc nghiệp”, Anh Hải nói.

Trên thực tế, đúng như lời anh Hải, khu căn hộ nằm tiếp giáp với hai mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Bình, được bao quanh bởi sông Lòng Tàu và sông Nhà Bè, rất gần với khu sinh thái Cần Giờ và chỉ cách chợ Bến Thành 12km. Từ dự án sẽ dễ dàng di chuyển sang quận 2 và các tỉnh miền Đông qua cầu Phú Mỹ; vào quận 1 bằng đường Huỳnh Tấn Phát hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ, về các tỉnh miền Tây bằng đại lộ Nguyễn Văn Linh...

Hiện nay, việc tìm kiếm một căn hộ có vị trí đắc địa mà giá cả khá “mềm” là điều không đơn giản bởi nguồn cung vẫn còn khá hạn chế. Bởi vậy, thời gian vừa qua, những người thật sự có nhu cầu sở hữu căn hộ với mức thu nhập ổn định đã luôn quan tâm đến các thông tin của dự án.

Thông tin doanh nghiệp