Top

Khu dân cư An Thịnh - an cư thịnh vượng với muôn nhà

Cập nhật 16/08/2011 08:15

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất trong tương lai, Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh Phát “trình làng” Khu dân cư An Thịnh tại xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai - một trong những dự án hội tụ tất cả những điều kiện thuận lới nhất cho khách hàng.


Một khu dân cư có thể phát triển hay không phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau, mỗi dự án đều mang trong mình những đặc điểm mà chủ đầu tư nói chung và nhà phân phối sản phẩm nói riêng muốn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Thấu hiểu điều đó, Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh Phát giới thiệu đến khách hàng khu dân cư mới với những điều kiện tối ưu đến khách hàng.

Khu dân cư An Thịnh tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa do nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51, gần khu vực vòng xoay bò sữa Long Thành, nơi đa phần trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ được chuyển về. Chưa kể, sân bay quốc tế Long Thành cũng đang được triển khai và trong tương lai không xa, sẽ là một điểm nhấn phát triển của khu vực.

Ngoài ra, tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ góp phần giúp khu dân cư An Thịnh sở hữu một trong những liên kết giao thông đồng bộ nhất. Chỉ mất 20 - 25 phút di chuyển đến Q.1 (TP.HCM) nên có thể nói, khi sở hữu một căn nhà trong khu dân cư An Thịnh, khách hàng đang đứng trước một cơ hội lớn.

Khi đầu tư hoặc chọn là nơi an cư cho gia đình nhỏ bé của mình, khách hàng chắc chắn sẽ luôn chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ cho cuộc sống gia đình. Với hệ thống nhà trường, khu trung tâm hành chính, khu du lịch nằm trong bán kính 5km, tất cả tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh cho khu dân cư An Thịnh. Các mẫu nhà được thiết kế một cách hài hòa với hai loại chính biệt thự và nhà phố liền kề, phù hợp phong thủy các mẫu nhà được thiết kế một cách hài hòa, xen lẫn là những khoảng xanh, tạo cảm giác bình yêu thư thái cho cư dân. Đặc biệt, việc kết nối với dự án Thung Lũng Xanh cũng là một trong những điều giúp cư dân An Thịnh tận hưởng một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp.

Khu dân cư An Thịnh - cam kết mang an cư thịnh vượng đến với muôn nhà…
 
Thông tin Doanh nghiệp