Top

Khai trương Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Miền Tây

Cập nhật 12/11/2011 08:05

Ngày 11/11/2011, Tổng công ty kinh doanh dịch vụ Đất Xanh (DXS) tổ chức lễ khai trương Công ty thành viên thứ 9 là công ty Cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Tây tại trụ sở 168 - 170 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Bến Lức, Long An.


Việc thành lập Công ty Cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Tây là một trong những hoạt động nằm trong định hướng phát triển của Tổng công ty kinh doanh dịch vụ Đất Xanh (DXS) và Tập đoàn Đất Xanh.

Thị trường bất động sản Long An và Đồng Bằng Sông Cửu Long những năm gần đây được chú ý đầu tư khá mạnh nhưng nhìn chung vẫn còn là thị trường mới mẻ. Đó là cơ hội để Tập đoàn Đất Xanh, với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án, kinh nghiệm tổ chức phân phối tham gia vào để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, được qui hoạch bài bản đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng và nhà đầu tư...

Công ty sẽ hoạt động chính trong các lĩnh vực như: Đầu tư phát triển các dự án nhà ở, phố chợ thương mại, các khu dân cư mới.., liên kết đầu tư, môi giới,...

Nhân dịp khai trương chi nhánh, Công ty Đất Xanh Miền Tây sẽ công bố chào bán dự án Moonlight villas tại Đức Huệ và Khu phố chợ Hòa Khánh tại Đức Hòa – Long An, đây sẽ là những cơ hội đầu tư mới cho khách hàng tại Long An và các vùng phụ cận.
 
Nguồn: Theo Đất Xanh