Top

Hội chợ triển lãm bất động sản & nhà ở VNHOUSE

Cập nhật 30/08/2012 10:20

Công ty Cổ phần Truyền thông và Phát triển Dịch vụ trực tuyến Adviet phối hợp Hiệp hội Xúc tiến Thương mại TP.HCM và Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức tổ chức Hội chợ triển lãm Bất động sản và Nhà ở VNHOUSE - Nhà Cho Nhu Cầu Thực.

Hội chợ chính thức diễn ra trong ba ngày 5,6,7 tháng 10 năm 2012 tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM) sẽ là cơ hội để các chủ đầu tư dự án bất động sản gặp mặt trực tiếp khách hàng, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có nhu cầu thực một cách tốt nhất.

Hội chợ chuyên nghiệp, chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản mang tầm cỡ quốc gia, mục tiêu hướng đến 40 gian hàng, với hơn 20.000 người có nhu cầu mua nhà thực tham dự và 1.000 giao dịch sẽ tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu và là một sân chơi minh bạch, bổ ích, lý thú cho các chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản cũng như khách hàng tham dự.

Tham gia hội chợ, phía các chủ đầu tư sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng, giới thiệu các dự án của mình và có thể tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Phía các khách hàng tham gia sẽ được giao lưu, đặt câu hỏi, lắng nghe tư vấn cũng như những giải đáp thắc mắc từ các chủ đầu tư để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Với mong muốn vực thị trường bất động sản sôi động trở lại sau chuỗi ngày ảm đạm, hội chợ mong muốn sẽ đem lại cho khách tham quan một ấn tượng khó quên và những quyết định chính xác cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Nguồn: Công ty Adviet