Top

Biệt thự Mũi Né hút khách hàng

Cập nhật 19/07/2008 08:00

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng (chủ yếu từ TP.HCM), hiện nay ở Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) đã mọc lên những khu nhà cao cấp với hàng trăm ngôi biệt thự sang trọng ngay sát biển.

Do đặc điểm của các khu biệt thự đều nằm gần các resort Mũi Né, sát với lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, bãi biển Đá Ông Địa... nên giá trị các ngôi biệt thự này rất cao.

Ở khu biệt thự Mũi Né (do Phú Hải Resort làm chủ đầu tư) có 136 ngôi biệt thự với diện tích từ 500 - 1.200m2/căn; được thiết kế một trệt, một lầu.

Theo Trưởng phòng Kinh doanh Phú Hải Resort thì giá căn biệt thự thấp nhất lúc công trình vừa hoàn chỉnh đã là 2,5 tỉ đồng. Hiện nay, dù đã bán hết nhưng vẫn có khá đông khách hàng từ TP.HCM ra tìm kiếm để mua. Trong tương lai, Phú Hải Resort sẽ tiếp tục đầu tư theo hướng xây dựng biệt thự cao cấp trên phần đất còn lại đã được tỉnh Bình Thuận cấp.

Đặc biệt, khu du lịch sinh thái vui chơi giải trí của Tập đoàn Rạng Đông rộng trên 160 ha trên đồi cát khu vực Đá Ông Địa đang làm cho các khách hàng từ TP.HCM, Hà Nội, nhất là giới Việt kiều quan tâm.

Hiện nay, 300 ngôi biệt thự của Rạng Đông ở khu vực này sắp hoàn thành, được thiết kế 4 kiểu dáng khác nhau và đều quay mặt ra biển, gồm: biệt thự Sea View (Cảnh biển), Royal Garden (Vườn thượng uyển), Paradies (Thiên đường), và Panoramic (Toàn cảnh).

Cả bốn loại biệt thự này đều nằm trong khu vực sinh thái có sân gofl 18 lỗ trên đồi cát độc đáo, có khách sạn 5 sao, và dù chưa hoàn chỉnh nhưng tất cả đã được đặt cọc gần hết. Mỗi căn biệt thự này được rao bán với giá từ 500.000 USD trở lên và đang có xu hướng tăng lên.

Tập đoàn Rạng Đông cũng đang hoàn chỉnh khu khách sạn 5 sao với thiết kế 500 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây. Tất cả đều quay mặt ra bãi biển Đá Ông Địa.

Hiện nay, tỉnh Bình Thuận đang gấp rút hoàn chỉnh đại lộ mới mở có tên 706 B, rộng hơn 60 m, kéo dài từ Lầu Ông Hoàng đi Mũi Né - Hòn Rơm, càng làm cho giá đất đai các khu biệt thự cao ở đây cấp nóng hơn lúc nào hết.

Theo Thanh Niên