Top

Mua nhà ở New York giá 10 đô

Cập nhật 11/06/2013 13:40

Nếu sống ở thành phố New York, chắc chắn bạn sẽ biết chính xác giá thuê nhà ở đây kinh khủng tới mức nào. Vậy làm thế nào mua được một căn hộ chỉ với 10 USD?


Trên thực tế, giá thuê nhà ở New York lên tới hàng nghìn đôla một tháng song với 9 cư dân New York, giá nhà tại đây rất hợp lý. Đó là vì họ được bán cho căn hộ trị giá hàng triệu USD chỉ với 10 USD. Mức giá này thấp hơn nhiều số tiền trung bình dùng để thuê một căn hộ ở New York, vào khoảng 3.418 USD.

Chín cư dân trên được mua nhà với giá ưu đãi 10 USD khi công ty BFC Partners quyết định phá nhà của họ ở trên Mars Bar và biến nó thành một khu nhà dân cư 65 căn tại East Village.


Các cư dân ở đây được thông báo rằng họ sẽ không phải di dời chỗ ở và có thể mua một căn hộ chỉ với 10 USD. Những người này sẽ phải tìm nơi ở tạm trong vài năm khi tòa nhà được xây dựng và sau đó sẽ được mua nhà mà không phải trả thuế.

Những cư dân trên sau khi được mua nhà với giá ưu đãi sẽ không được bán nó nhưng có thể cho thuê với giá từ 3.000 đến 10.000 USD/tháng.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet / Inquits