Top

Sắc màu cho mùa hè

Cập nhật 27/07/2008 08:08

Mùa hè đến rạng rỡ với nhành phượng vỹ, nắng vàng và tàng cây xanh um. Bạn yêu những màu sắc tươi trẻ của mùa hè? Hãy mạnh dạn bỏ đi những màu sắc nội thất thường ngày và thử chọn những gam màu dưới đây cho không gian sống của mình, chắc hẳn bạn sẽ có cả một mùa hè rộn rã trong chính căn nhà mà mình yêu thương đấy.

Màu xanh của cây lá, cỏ non luôn được ưu tiên sử dụng trong trang trí nội thất vì đem lại cảm giác dịu mát và tươi mới. Giản dị và tràn đầy sức sống, màu xanh sẽ giúp bạn giải tỏa stress và có thêm năng lượng sống mỗi ngày.



Màu cam rực rỡ nhưng biết cách kết hợp sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian mùa hè của bạn. Từ lâu vẻ tươi tắn của màu cam luôn biểu hiện cho sức sống mới đầy cá tính và năng động. Điểm trang cho ngôi nhà bằng sắc cam cũng xóa tan cảm giác lo âu mệt mỏi và đem lại bầu không khí vui vẻ và dễ chịu.



Bên cạnh việc thể hiện sự sang trọng quý phái, sắc vàng còn là màu của nhiệt huyết và sự lạc quan đầy sức sống. Phá cách bằng những căn phòng trang trí màu vàng sẽ tạo ra không khí vui tươi, trẻ trung cho không gian sống của bạn.



Màu đỏ tượng trưng cho sức sống tươi trẻ và dạt dào niềm tin về tương lai. Tuy vậy,trong trang trí nội thất không nên lạm dụng màu đỏ tràn lan sẽ gây nên cảm giác ngột ngạt. Ngược lại, biết lựa chọn những vị trí hợp lý hay có thể kết hợp với các màu tươi mát khác sẽ mang lại niềm vui và sự hân hoan cho môi trường sống.



Thụy Vũ - DiaOcOnline.vn