Top

Hà Nội sẽ có khách sạn 7 sao

Cập nhật 17/07/2008 15:00

Tại cuộc gặp gỡ Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Israel - Ngài Effie Ben Matityau và đại diện hai tập đoàn lớn của Israel (Elad và Delek) tối 15-7, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân vừa bày tỏ quan điểm hoan nghênh và sẽ tạo điều kiện cho nhà đầu tư Israel bỏ vốn xây dựng các dự án lớn mang tầm vóc quốc tế, cụ thể là dự án khách sạn 7 sao tại Hà Nội.

Chủ tịch Tập đoàn Elad, ông Issac Tshuva, là một trong những doanh nhân hàng đầu và nổi tiếng nhất Israel, đã được FORBES xếp thứ 214 trong danh sách các tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2007. Con trai ông, Elad Tshuva, hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Delek.

Theo tỷ phú Issac Tshuva, lần này đến Việt Nam ông có mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án khách sạn 7 sao tại Hà Nội. Đây sẽ là một trong những khách sạn lớn nhất thế giới bao gồm một khách sạn hạng sang, khu hội nghị, tổ hợp nhà ở và văn phòng cao cấp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến với kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện mô hình trên đã được triển khai tại Singapore.

Theo Sài Gòn Giải Phóng