Top

Tăng cường tiến độ đầu tư vào Khu Y tế kỹ thuật cao thành phố

Cập nhật 07/09/2007 11:00

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu Hà vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện một số biện pháp nhằm triển khai chủ trương về điều chỉnh một số chính sách khuyến khích đầu tư trong Khu Y tế kỹ thuật cao thành phố (KYTKTC) để đẩy nhanh tiến độ đầu tư.

Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao phối hợp với Ban quản lý KYTKTC, Sở Y tế, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường và UBND quận Bình Tân thống nhất với Tập đoàn Shangri-La Health Care Investment Co. Ltd. Singapore về phương thức đầu tư, mục tiêu và thời điểm hoàn thành. Đầu tháng 10-2007, UBND TP sẽ làm việc với nhà đầu tư.

Công ty Dịch vụ Công ích huyện Bình Chánh được giao phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Tài chính quyết toán các hạng mục công trình đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, kể cả dự án xử lý nước thải theo quy định để bàn giao cho Ban quản lý KYTKTC trong tháng 10-2007.

Đối với các Bệnh viện thuộc Sở Y tế, Bệnh viện Triều An và Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic, trước đây dự kiến được giao đất để đầu tư xây dựng cơ sở 2 tại KYTKTC. Nay do chủ trương của thành phố kêu gọi đầu tư nước ngoài, vì vậy Sở Y tế phải thống nhất cách giải quyết với các Bệnh viện, đồng thời phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường và Sở Quy hoạch - Kiến trúc tìm địa điểm thích hợp để các Bệnh viện đầu tư xây dựng cơ sở 2, nhằm giảm áp lực khám và chữa bệnh tại các Bệnh viện ở Trung tâm thành phố.

Theo TNN - HCM City Web