Top

DiaOcOnline.vn: Góp phần Quảng bá bất động sản Tây Nam bộ

Chương trình “Phí đăng tin 0 đồng”

Cập nhật 31/10/2011 13:10

Bất chấp bức tranh chung có phần thiếu tươi sáng của thị trường bất động sản năm nay, những nỗ lực mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong ngành cùng những đợt sóng ngầm trong lĩnh vực địa ốc chưa bao giờ ngừng trệ. Theo nhận định của một số chuyên gia, thời của bất động sản Tây Nam bộ đã đến. Song hành cùng những diễn biến trên thị trường, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn giới thiệu chương trình khuyến mãi “Phí đăng tin 0 đồng”, áp dụng riêng cho các khách hàng khu vực này.

Thời gian qua, trong khi giao dịch tại các thành phố, trung tâm lớn vẫn còn ít nhiều vướng mắc, dễ nhận thấy một dòng kinh doanh bất động sản bắt đầu chuyển hướng sang các khu vực mới. Với lợi thế giá cả hợp lí, tiềm năng phát triển lâu dài, đồng thời là khu vực có nhu cầu thực hứa hẹn khả năng thanh khoản tốt, Tây Nam bộ nhanh chóng trở thành một điểm đến được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, còn là “vùng đất mới” nên thị trường địa ốc tại Tây Nam bộ vẫn tồn tại một số trở ngại trong quá trình phát triển, đặc biệt là ở khâu thông tin, kết nối giữa người bán và người mua. Để khắc phục vấn đề này, bên cạnh những nỗ lực tự thân của nhà đầu tư, vẫn cần lắm sự tham gia của các kênh thông tin quảng bá.

Là một trong số những Cổng thông tin giao dịch trực tuyến uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, DiaOcOnline.vn cũng không đứng ngoài dòng chảy chung đó.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, cổng thông tin giao dịch địa ốc trực tuyến DiaOcOnline.vn triển khai chương trình “Phí đăng tin 0 đồng”, áp dụng cho các tài sản thuộc 13 tỉnh thành miền Tây Nam bộ, bao gồm Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.


Chương trình ưu đãi đặc biệt này được diễn ra trong thời gian 2 tháng (từ ngày 01/10/2011 đến 30/11/2011), các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, công ty và cá nhân có nhu cầu bán hoặc cho thuê nhà đất, văn phòng, mặt bằng thuộc khu vực Tây Nam bộ có thể đăng tin quảng cáo trực tiếp trên www.DiaOcOnline.vn hoàn toàn miễn phí.

Điều kiện để tham gia chương trình cũng hết sức đơn giản, yêu cầu khách hàng là thành viên trên trang www.DiaOcOnline.vn và có tài sản đăng quảng cáo thuộc khu vực áp dụng chương trình. Theo sát định hướng “Truyền thông dẫn đầu - Giao dịch hiệu quả”, mục tiêu chương trình “Phí đăng tin 0 đồng” của DiaOcOnline.vn triển khai lần này nhằm giúp các cá nhân và doanh nghiệp bất động sản tại khu vực miền Tây Nam bộ giao dịch hiệu quả và không lo về phí.

Về lâu dài, DiaOcOnline.vn cũng hy vọng chương trình ưu đãi nói trên sẽ phát huy giá trị của thông tin thị trường, kết nối khách hàng và doanh nghiệp, góp phần kích thích thị trường bất động sản tại khu vực Tây Nam bộ đầy tiềm năng.

Lưu ý:

Chương trình chỉ áp dụng đối với tài sản (nhà đất, văn phòng, mặt bằng) cần bán/cho thuê đăng tin quảng cáo trực tiếp trên www.DiaOcOnline.vn

Để đăng ký thành viên, khách hàng có thể liên hệ đường link dưới đây

 
DiaOcOnline.vn