Top

Giải pháp Marketing thực tiễn cho DN BĐS, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội

Cập nhật 08/09/2011 10:35

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với những giải pháp Marketing mới, phù hợp hơn với thị trường, lần đầu tiên tại Hà Nội, BrainMark tổ chức chuỗi chương trình Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp Bất động sản, Nhà hàng, Khách sạn, Resort tại các tỉnh miền Bắc.

Chú trọng ngân sách cho Marketing trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay không phải là thượng sách cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên để duy trì thương hiệu và nâng cao năng lực kinh doanh trong giai đoạn này, bỏ qua vai trò quan trọng của công cụ Marketing sẽ là thiếu sót lớn. Do đó việc tiếp cận các giải pháp Marketing mới, phù hợp hơn với thị trường là điều các doanh nghiệp cần quan tâm, đặc biệt với các doanh nghiệp thuộc các ngành dễ gây ảnh hưởng đến thị trường như bất động sản, nhà hàng, khách sạn, resort.

Tiềm năng phát triển của ngành dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort Việt Nam đã tạo nhiều cơ hội phát triển cho nhiều doanh nghiệp những năm vừa qua. Tuy nhiên, tính cạnh tranh của ngành cũng ngày càng gay gắt, đặt ra nhiều bài toán khó cho các doanh nghiệp. Đối với thị trường bất động sản, năm kinh tế 2011 là năm đầy khó khăn với việc thắt chặt tín dụng, hạn chế cho vay bất động sản, lãi suất cho vay cao, thị trường vẫn trong tình trạng đóng băng.

Câu chuyện Marketing duy trì thương hiệu và nâng cao năng lực kinh doanh, cạnh tranh cho doanh nghiệp trong giai đoạn thị trường hiện nay vì thế là câu chuyện cần thiết, khó nhưng không phải không có câu trả lời.


Chương trình Giải pháp Marketing cho dự án BĐS (lần 4) tại Tp. HCM 01&02/07/2011

Nhằm mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp phát triển thực tiễn, là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo - BrainMark Consulting & Training nhận thấy các dự án bất động sản, nhà hàng, khách sạn, resort Việt Nam hiện chưa phát huy hết vai trò Marketing trong việc nắm bắt thị trường, định vị thương hiệu cũng như phát triển thành công câu chuyện mở rộng khách hàng.

Lần đầu tiên tại Hà Nội, BrainMark tổ chức chuỗi chương trình Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp Bất động sản, Nhà hàng, Khách sạn, Resort tại các tỉnh miền Bắc nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với những giải pháp Marketing mới, phù hợp hơn với thị trường. Trong khuôn khổ tổ chức lần này sẽ bao gồm 2 chương trình chính:  Giải pháp Marketing cho dự án Bất động sản (23 và 24/09/2011) và Giải pháp Marketing toàn diện cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort (23, 24 và 25/09/2011).


Chương trình Giải pháp Marketing toàn diện cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort tại Tp. HCM 05&06/07/2011

Theo BrainMark, thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong khuynh hướng thị trường hiện nay. Do đó hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng những chiến lược Marketing khác biệt, tạo dấu ấn dự án trong tâm trí khách hàng là vấn đề mà BrainMark chú trọng xây dựng tại chương trình.

Bên cạnh đó, cập nhật các công cụ marketing hiện đại, cách dùng các công cụ Marketing với ngân sách hiệu quả trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông, phương pháp phối hợp đồng bộ các hoạt động marketing và bán hàng nhằm nâng cao doanh số, cũng là nội dung mà chương trình lần này chú trọng.

Sự góp mặt chia sẻ, những buổi giao lưu thân mật của các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thực tiễn cho các doanh nghiệp tham dự tại chương trình: Thạc sĩ Marketing Nguyễn Thanh Tân với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án bất động sản; ông Chandler Nguyễn - giám đốc IDM với hơn 8 năm làm việc tại Singapore về các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; ông Phan Văn Hiếu - giám đốc sàn giao dịch bất động sản Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án; ông Nguyễn Kiên Trì - giám đốc Chiến lược Công ty tư vấn The Pathfinder với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị tại hệ thống nhà hàng khách sạn Saigontourist; ông Hoàng Tuấn Lang - Sales & Marketing Manager Hotel Continental Saigon.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

BrainMark Consulting & Training
A member of Business Management Group (BMG)
767 Le Hong Phong Street, Ward 12, Dist 10, HCM City
Tel: (08) 3862 0066 - Hotline: 0909 363 363
Email: info@brainmark.vn


DiaOcOnline.vn