Top

Công ty Cổ phần Đại Nam

Địa chỉ: P.Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.351 2660 - 382 9650        Fax: 84.650.351 2391

E-mail: Contact@dainamgroup.com         Website: www.dainamgroup.com

Quá trình hình thành và phát triển


Công ty Cổ phần Đại Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thanh Lễ được thành lập năm 1996, với vốn điều lệ 9 tỷ đồng, chức năng chính của công ty lúc bấy giờ là: Kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN, Khu dân cư.

 

Đến năm 2001, Công ty Cổ phần Thanh Lễ đổi tên thành Công ty Cổ phần Phát triển KCN Sóng Thần.

 

Công ty Cổ phần Phát triển KCN Sóng Thần là thành viên sáng lập của Hiệp Hội Đầu tư và Phát triển các Doanh Nghiệp tỉnh Bình Dương ( HD Bình Dương ).

Công ty Cổ phần Phát triển KCN Sóng Thần là đơn vị “ tiên phong” cho sự nghiệp công nghiệp hoá tại tỉnh Bình Dương qua việc đầu tư thành công ở KCN Sóng Thần II, quy mô 313ha, đã cho thuê 97,8% diện tích, “…bài học thành công của Khu công nghiệp Sóng Thần có tác dụng như một dấu ấn tạo lòng tin, mở màn khí thế để Đảng bộ và nhân dân Bình Dương bước vào thời kỳ công nghiệp hoá…” ( Ô. Mai Thế Trung UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ BD ).

 

Ngoài ra, công ty còn là chủ đầu tư của nhiều dự án Khu dân cư, đáng kể nhất là dự án Khu dân cư đô thị trung tâm hành chánh huyện Dĩ An, quy mô 77ha, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đã đưa vào kinh doanh.

 

Qua thời gian hoạt động, công ty đã  phát triển bền vững nhờ sự quan tâm, hổ trợ của các cấp chánh quyền, nhân dân và các đối tác trong, ngoài nước. Phát huy thế mạnh trên, công ty không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đào tạo xây dựng nguồn nhân lực theo hướng chuyên nghiệp, đa dạng hoá lĩnh vực kinh doanh. Hiện công ty là chủ đầu tư của nhiều dự án có quy mô lớn tại Bình Dương như: Khu công nghiệp Sóng Thần III          (533,84ha ) nằm trong Khu Liên Hợp Công Nghiệp Dịch Vụ Đô Thị, Khu Du Lịch Văn Hoá Lịch Sử Đại Nam, một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo với diện tích 450ha. Trong một lần đến thăm, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đã phát biểu:

 

“ Đây là một công trình lớn và có ý nghĩa, không chỉ cho dịch vụ du lịch mà còn mang đậm nét văn hoá, lịch sử đáng tự hào của dân tộc ta. Đây còn là khu du lịch có tầm vóc lớn, có thể sánh tầm với khu vực và thế giới về quy mô cũng như giá trị, phục vụ cho dịch vụ du lịch…”

 

Bên cạnh việc kinh doanh có hiệu quả để tạo ra của cải vật chất cho xả hội, đảm bảo đời sống cho CBNV trong đơn vị và góp phần vào việc tăng trưởng kinh tế của đất nước, công ty không quên đạo lý của người VN: “ Uống nước nhớ nguồn “. Từ năm 1997 đến nay công ty đã tích cực hỗ trợ cho công tác xả hội như: Xây nhà tình nghĩa, tình thương, Bà mẹ VN anh hùng, Trẻ em khuyết tật, đồng bào thiên tai lũ lụt…với số tiền khỏang 30 tỷ đồng.

 

Bước vào hội nhập kinh tế thế giới, với phương châm: Đổi mới – Phát triển – Hội nhập và để thực hiện lĩnh vực hoạt động đa dạng của mình, ngày 11/04/2007, công ty đổi tên là Công ty Cổ Phần Đại Nam.

 

Gía trị cốt lõi


Giá trị cốt lõi là những nguyên tắc mang tính định hướng của công ty. Công ty bảo đảm những giá trị cốt lõi nêu duới đây được hiểu thống nhất và thực hiện trong toàn thể các thành viên của công ty.

 

  • Xây dựng, phát triển thương hiệu Đại Nam: Tất cả các thành viên trong công ty phải có trách nhiệm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Đại Nam.

  • Sự thành công của Đại Nam phụ thuộc chủ yếu vào khách hàng: luôn lấy sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng làm phương châm cho mọi hoạt động.

  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác với tất cả đối tác trên tinh thần bình đẵng, hai bên cùng có lợi, “ Sự thành công của đối tác sẽ là sự thành công của Đại Nam“

  • Một trong những tài sản quan trọng, quyết định đến sự thành công của công ty là nhân viên: công ty sẽ tạo điều kiện phát triển khả năng làm việc và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho nhân viên bằng môi trường làm việc có tính cạnh tranh với những cơ hội đào tạo cùng sự phát triển của công ty.

  • Lấy hiệu quả làm thước đo mọi hoạt động.

  • Góp phần xây dựng cộng đồng: Đóng góp để xây dựng một môi trường cộng đồng tốt đẹp và góp phần phát triển sự nghiệp chung của đất nước.

  • Luôn đổi mới, phát triển mang tính chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động để hội nhập vào kinh tế thế giới.