Top

1001 cách thêm sắc tím cho ngôi nhà của bạn

Cập nhật 04/07/2016 15:47

Nếu bạn là người yêu màu tím hay đang tìm cách đưa tông màu này vào không gian sinh sống của mình, những ý tưởng thiết kế sau đây sẽ rất giúp ích cho bạn!

Đối với những ai yêu thích màu tím, sẽ thật tuyệt vời nếu như ngôi nhà thân yêu của bạn được trang trí bởi tông màu tuyệt vời này. Thường được biết đến là sắc màu của sự nữ tính, những căn phòng tím sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và ngỡ ngàng với dáng vẻ ấm áp và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng tạo nguồn cảm hứng để đem sắc tím đến với không gian sinh hoạt của mình qua những mẫu thiết kế sáng tạo sau đây.


Những góc khuất nhỏ nhắn chưa được tận dụng triệt để trong căn nhà sẽ trở nên lãng mạn và đẹp mắt hơn nếu bạn phủ thêm một lớp màu tím pastel nhẹ nhàng kèm với một số vật dụng nho nhỏ. Đơn giản mà thanh lịch, góc phòng trên đây đã trở thành bàn đọc sách hay nơi thư giãn riêng tư cực kỳ lý tưởng.


Căn phòng ngủ nữ tính với bộ ga trải giường màu tím nhạt đã trở nên độc đáo hơn nhờ những sọc sơn tím xen kẽ trên tường, một cách trang điểm đơn giản mà vẫn đem lại sự khác biệt.


Cũng là họa tiết kẻ và sắc tím nhưng căn phòng trên đây có nét trẻ trung pha lẫn phong cách cổ điển khi kết hợp rèm cửa kẻ ngang và màu tím phủ kín các bức tường.


Hiếm có căn bếp nào ngọt ngào và nữ tính như thế này! Sắc tím nhạt của kệ tủ rất hợp với họa tiết hoa văn cũng như những bình hoa tươi được đặt ngẫu hứng trên bàn.


Phòng khách dịu dàng mà cá tính vô biên cho những cô nàng muốn tạo nên sự phá cách cho căn phòng khách của mình. Ngoài màu sơn tường, màu tím pha chút hồng được phân bố đều đặn từ ghế sofa cho đến gối ôm.


Căn phòng ngủ nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung và ngọt ngào khi được phủ lên sắc tím nhạt kết hợp với bộ ga giường họa tiết hoa màu hồng.


Với những ai yêu thích sự sang trọng, bạn có thể lựa chọn sắc tím trầm hơn và khéo léo điểm xuyết cho ngôi nhà, ví như một bên tường trống được lấp đầy bằng giấy dán tường hoa tím đầy tinh tế như trên.


Căn phòng ngủ được trang hoàng với nhiều tông màu tím khác nhau, mang đến chiều sâu và nét sang trọng tuyệt đối cho căn phòng ngủ.


Thêm một căn phòng ngủ ngọt ngào và nữ tính với sắc tím mộng mơ!


Đôi khi bạn chỉ cần thêm một chiếc chăn màu tím kết hợp cùng bộ ga gối giường có điểm chút tông màu này cũng có thể tạo nên hiệu ứng khác biệt.


Phòng ngủ thanh lịch và sang trọng vô cùng khi kết hợp màu trắng và sắc tím nhạt.


Một góc phòng tắm được trang trí bằng màu tím mộng mơ, tại sao không?
DiaOcOnline.vn - Theo Em đẹp/Homedit