Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (viết tắt là "Tập đoàn Vingroup"; "Vingroup") hoạt động toàn diện trên các lĩnh vực trong ngành bất động sản bao gồm: Bất động sản thương mại, Bất động sản du lịch, Nghỉ dưỡng, Dịch vụ du lịch, Khách sạn, Vui chơi giải trí tại các vị trí đắc địa của Việt Nam.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ cán bộ lãnh đạo tài năng, Vingroup tập trung phát triển 4 nhóm thương hiệu chiến lược gồm: Vincom (Bất động sản), Vinpearl (Du lịch – giải trí), Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ), Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao).
Tính đến tháng 2/2012, với vốn điều lệ lên tới gần 5.500 tỷ đồng, Vingroup trở thành công ty Bất động sản có quy mô vốn điều lệ và mức vốn hóa lớn nhất thị trường chứng
|
|
|
khoán Việt Nam. Tiềm lực tài chính vững mạnh chính là cơ sở để Vingroup có thể triển khai được các dự án bất động sản có quy mô lớn và độc đáo, sánh ngang với các dự án bất động sản lớn trên thế giới.
Tầm nhìn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, lấy BĐS và Du lịch làm lĩnh vực trọng tâm, Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực; hướng đến một Tập đoàn mang đẳng cấp thế giới.
Vingroup mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.
Sứ mệnh
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao; bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa… nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Hướng đến những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo, mang giá trị đặc trưng khác biệt cho từng đối tượng phục vụ.
Đối với cổ đông và đối tác: Áp dụng triết lý win – win. Cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào đối với Tổ quốc.
Văn hóa doanh nghiệp
Vingroup tự hào là Tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng bởi những con người Việt Nam và thành công bởi trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng Việt Nam. Vingroup lấy niềm tự hào Việt Nam làm nền tảng xây dựng sự nghiệp. Mỗi thành viên của Vingroup, trước hết phải là một công dân Việt Nam yêu nước.
Vingroup tự hào xây dựng được nền văn hóa mang bản sắc và cá tính riêng, rất Việt Nam, không thể bị trộn lẫn. Nền văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật, được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên.
Văn hóa Vingroup được các thế hệ cán bộ nhân viên đón nhận, gìn giữ, xây dựng và trao truyền qua thời gian, coi đó như một tài sản quý báu, là niềm tự hào của những người mang bên mình biểu tượng cánh chim Việt Nam.
- Khẩu hiệu: “Vingroup - Nơi tinh hoa hội tụ cùng phát triển”
- Tinh thần: “Tốc độ, sáng tạo, hiệu quả trong từng hành động”
- Phương châm: “Chúng tôi là những con người được tôn trọng trong một hệ thống được tôn trọng”.
Những hoạt động tiêu biểu phục vụ cho công tác xây dựng văn hóa nội bộ của Vingroup:
Các ngày hội truyền thống:
- Lễ hội kỷ niệm ngày truyền thống Tập đoàn (mùng Tám tháng Tám hàng năm): Với các hoạt động thi đua, hội diễn văn nghệ, thể thao; Đại nhạc hội; Tăng lương toàn Tập đoàn và trao thưởng, vinh danh các Tập thể xuất sắc…;
- Tiệc mừng công (tổ chức vào dịp cuối năm): Với các hoạt động hội diễn văn nghệ, đại nhạc hội; Tăng lương toàn Tập đoàn và trao thưởng, vinh danh các cá nhân xuất sắc…
Các hoạt động văn thể nội bộ:
- “Ngày thể thao” (Thứ 3 và thứ 6 hằng tuần) với các hoạt động: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, khiêu vũ, Yoga…;
- “Ngày hội cuối tháng” (Thứ 7 tuần cuối cùng của mỗi tháng) với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, liên hoan, dự tiệc…;
- Các "Cuộc thi văn nghệ, thể thao không thường kỳ";
- Các "Chiến dịch văn hóa", các "Cuộc vận động" theo chủ trương của Đảng và Nhà nước như cuộc vận động "Vingroup - Nói không với thuốc lá";
- Tổ chức định kỳ các kỳ nghỉ mát cho CBNV và tổ chức trại hè cho con em CBNV.
Ấn phẩm nội bộ:
- Nội san “Ngôi nhà Vingroup”, xuất bản định kỳ, cập nhật và phản ánh kịp thời từ các cơ sở, bộ phận nhằm truyền tải thông điệp, tinh thần Vingroup đến với đông đảo nhân viên, mang lại cuộc sống tinh thần phong phú, tạo nên sợi dây khăng khít, gia tăng sự tin tưởng và gắn bó của nhân viên đối với Tập đoàn…
|
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: