Top

Công ty Cổ phần Nhà Việt Nam

Địa chỉ: 408 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3818 1888 - 3929 0888        Fax: 84.8.3832 8899

E-mail: housevietnam@hcm.vnn.vn         Website: www.housevietnam.com

Vẻ đẹp thuần Việt



Tạo nên một thương hiệu với những bản sắc riêng không dễ đối với nhiều doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh địa ốc. Tuy nhiên, những ngôi nhà của dự án do Công ty Cổ phần Nhà Việt Nam làm chủ đầu tư được thiết kế mang những nét đặc sắc của văn hóa Việt.

 

Nhà Việt Nam đã chứng minh hướng đi của mình bằng dự án “đầu tay” - khu dân cư Trường Thạnh 1.



“Nhà Việt”



Một trong những tiêu chí trong thiết kế và kiến trúc được Nhà Việt Nam ưu tiên, đó là mang những nét rất riêng của Việt Nam vào trong ngôi nhà hiện đại và tiện nghi. Khu dân Trường Thạnh 1, Q.9 có tổng diện tích 83.000 m2, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, quy mô xây dựng 217 căn hộ, trong đó biệt thự đơn lập 37 căn, biệt thự song lập 47 căn và nhà phố 133 căn. Tận dụng tối đa những lợi thế có sẵn của dự án như vị trí thoáng, gần sông Tắc và sông Đồng Nai, hướng Đông là đảo Long Phước… khi thiết kế khoảng cách trần nhà mỗi căn hộ đều đtrên 3,5 m chiều cao để hút gió trời.


Nét văn hóa Việt còn được công ty cụ thể hóa bằng những kiểu bài trí phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Đáp ứng những thói quen của người Việt Nam, trong một nhà có hai, ba thế hệ cùng sống chung nên giữa các tầng lầu đều phân định rõ ràng. Tầng trệt bao gồm một phòng khách chính giữa, lùi dần vào phía sau là phòng bếp; tầng một là khu vực trung tâm của căn hộ với mẫu thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ của gia đình; tầng 2 được bố trí các phòng giải trí, phòng thờ tổ tiên và tầng thượng được thiết kế làm hai phần riêng biệt, một nửa là sân phơi đồ, phần còn lại thiết kế thành một sân đa năng...



Khu dân cư còn đáp ứng các nhu cầu của mọi gia đình như: nhà trẻ, công viên cây xanh, đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, dịch vụ đưa rước. Trong khuôn viên dự án là hệ thống thương mại 5 tầng với đầy đủ mọi tiện ích như siêu thị, Beauty salon, trung tâm giải trí, hiệu thuốc, kiot sách báo... Mỗi khi muốn thư giãn ngoài trời, bạn có thể đến khu ẩm thực, khu café dọc công viên Rạch Mơn hay khu cắm trại picnic...



Thực tế đã chứng minh những bước đi đúng đắn của công ty với 100% sản phẩm của dự án đã bán hết.



Phong cách chuyên nghiệp



Thực tế, ngay từ ban đầu Công ty Cổ phần Nhà Việt Nam đã tạo ra bước đi vững chắc và ngày càng khẳng định thương hiệu mang đậm nét văn hóa của người Việt. Quy mô hoạt động kinh doanh của công ty dần được nâng cao rõ rệt, ban đầu số tài sản và vốn chủ sở hữu chỉ 3,118 tỷ đồng đến nay tăng lên 111,190 tỷ đồng, trong đó vốn điều lệ hiện tại là 70 tỷ đồng.


Theo định hướng phát triển của công ty từ nay đến năm 2010 sẽ triển khai khoảng 8 dự án dân cư, khu đô thị mới trong khu vực TP HCM và các vùng lân cận với doanh thu hàng chục nghìn tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến đạt khoảng 1.349 tỷ đồng. Hiện tại Công ty Cổ phần Nhà Việt Nam đang bước đầu triển khai thực hiện 4 dự án mới bao gồm Trung tâm Thương mại và khu cao ốc, văn phòng có diện tích 1,4 ha tại Q.2; khu dân cư cao cấp tại Hóc Môn có diện tích 20 ha; phát triển 10 ha dự án Khu dân cư Trường Thạnh 2 - Q.9 được các nhà thiết kế Singapore thực hiện theo đề tài Bảo tồn thiên nhiên với không khí trong lành và hiện đại; Dự án khu dân cư Phú Hữu, Q 9 có tổng diện tích 15 ha nằm liền kề đường cao tốc Q 2 - Q 9 đấu nối với Long Thành - Giầu Dây. Tổng giá trị của 4 dự án khoảng 4.000 tỷ đồng và ngay trong năm 2007 sẽ đầu tư khoảng 300 tỷ đồng.


Ông Trần Văn Thành - Ủy viên HĐQT Công ty Cổ phần Nhà Việt Nam khẳng định: "Đây là một trong những bước đi ban đầu trong chiến lược để Nhà Việt Nam dần trở thành một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam". Tháng 10/2007 Nhà Việt Nam tham gia sàn giao dịch chứng khoán nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư vào dự án mới.