Phu Thai Group, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái, được thành lập từ năm 1993, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng của các thương hiệu nổi tiếng như Procter & Gamble, Triumph, Dutch Lady, Rohto, Oral B, Shell, Dunlop... Với phương châm không ngừng mở rộng và chuyên môn hóa hoạt động kinh doanh, Phú Thái lần lượt thành lập các công ty thành viên như Công ty Dược phẩm Đông Đô (1996), Công ty Thú Y Xanh Việt Nam (2001), Công ty Thương Mại & Dịch vụ Ngân Hà (2002), Công ty Bất động sản Phú Thái và Công ty Đầu tư Xây dựng Phú Thái (2004). Đến nay, Phú Thái đã trở thành một tập đoàn kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với 1.500 nhân viên, mạng lưới kinh doanh và phân phối rộng khắp trên cả nước, Phú Thái đã phát triển thành 06 công ty thành viên, 13 trung tâm phân phối và 08 trung tâm kho vận. Với phương thức quản lý chuyên nghiệp, nguồn nhân lực và tài chính hùng mạnh, Phú Thái đã liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng đạt 40%/ năm.
TẦM NHÌN
Trở thành Tập đoàn Cổ phần Phân phối, Hậu cần và Tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH
Phu Thai Group cam kết mang lại cho xã hội sự hội nhập, hiện đại và chuyên nghiệp hóa trong công việc, sự uy tín và tin cậy trong cách thức, sự thân thiện, cởi mở và trung thực trong hành vi để luôn trở thành người tiên phong trong lĩnh vực phân phối, hậu cần và tiếp thị tại Việt Nam.
TRIẾT LÝ TẬP ĐOÀN
- Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển sự chuyên môn hóa trong lĩnh vực phân phối, hậu cần và tiếp thị bằng những cải tiến không ngừng.
- Đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, công bằng và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Kiên định giữ vững vị trí hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động.
- Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở 2 bên cùng phát triển.
|
MỤC TIÊU DÀI HẠN
- Xây dựng mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.
- Thực hiện liên doanh liên kết với đối tác nước ngoài nhằm hỗ trợ và tăng hiệu quả của hệ thống phân phối và hậu cần.
- Hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế hóa trên cơ sở đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đoàn kết và hướng tới mục tiêu chung là vì sự thịnh vượng của Tập đoàn và các thành viên.
MỤC TIÊU NGẮN HẠN
- Xây dựng và phát triển thành 25 công ty thành viên, trung tâm phân phối và hệ thống kho vận chuyên nghiệp và hiện đại, với nguồn nhân lực đạt 3.000 nhân viên. Có mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam và một số nước lân cận, với khoảng gần 100.000 đại lý và khách hàng.
- Liên kết và liên doanh cũng như phát triển hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ (supermarket), các chuỗi cửa hàng thuận tiện (convenient store) và các trung tâm bán sỉ với số lượng lớn trên phạm vi cả nước nhằm hỗ trợ và tăng hiệu quả của hệ thống phân phối và hậu cần.
|
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: