Top

Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng

Địa chỉ: 29-31 Cao ốc V - Coalimex , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3512 7788 - 3512 7799        Fax: 84.8.3512 7755

E-mail: tacdattacvang@tdtv.com.vn         Website: www.tdtv.com.vn

Tưng bừng khai trương siêu thị Mini I.mart tại khu đô thị IJC@VSIP

Cập nhật 01/12/2014 09:04

Sáng ngày 29-11-2014, Tập đoàn Becamex IJC đã khai trương siêu thị mini I-mart tại Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP – Thành phố mới Bình Dương. Buổi khai trương diễn ra đông đúc và tấp nập với hơn 400 khách hàng đổ về tham quan và mua sắm.

Siêu thị Mini I.Mart nằm ngay góc cổng vào phố chợ của Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP

Siêu thị I-mart có quy mô lớn với diện tích 1000m2, bao gồm 1 trệt và 2 lầu, với hơn 3.000 mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng tiêu dùng như đồ dùng gia dụng, hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thức uống, bánh kẹo… cùng giá cả hợp lý và chất lượng bảo đảm từ các nhà sản xuất uy tín, I.Mart thật sự là điểm đến thân thiện cho người lao động, nhân dân và cả giới chuyên gia tại Thành phố mới.

Nếu trước đây khi phải tăng ca về muộn, nhiều công nhân tại các KCN đau đáu nỗi lo không mua được các vật dụng hay thực phẩm ăn uống cần thiết vì các cửa hàng hay đóng cửa sớm. Còn bây giờ, với các mặt hàng đáp ứng nhu cầu cuộc sống, và mở cửa 24/24 giờ, Siêu thị I-mart rất tiện lợi và là “người bạn” thân thiết cho công nhân.

Đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm chật kín cả bãi giữ xe

Với việc xây dựng I.Mart tại  IJC@VSIP, tạo cho nơi đây có chuỗi dịch vụ hoàn thiện kết hợp với chợ truyền thống Vĩnh Tân, khu thể thao, trường học…sẽ làm cho khu vực sung túc hẳn lên và đem đến nhiều thuận lợi cho người dân, người lao động  đang sống và làm việc trên địa bàn KCN VSIP II và vùng lân cận.

Hàng hóa đa dạng và được bày trí hợp lý, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và đi lại.

Tại buổi khai trương, khách hàng còn được tiếp cận với dự án Khu đô thị - thương mại IJC@VSIP đẳng cấp Singapore.

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám Đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng – đơn vị phân phối chính thức dự án IJC@VSIP cho biết, Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP với đẳng cấp và phong cách Singapore nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại VSIP II và khu vực. Ngay khi vừa công bố mở bán giai đoạn 2 của block đối diện cổng vào Khu đô thị IJC@VSIP từ đầu tháng 10 này, đến nay dự án đã chào đón cả ngàn lượt khách tham quan và hơn 200 sản phẩm đất nền trong đợt công bố lần này đã được khách hàng đặt mua. 

Hơn 400 khách hàng đến tham quan khai trương siêu thị I.mart và tham gia hội nghị giới thiệu khu đô thị IJC@VSIP của công ty Tấc Đất Tấc Vàng

Theo ông Tuấn, việc I.Mart nằm ngay cổng vào phố chợ Khu đô thị IJC@VSIP kết hợp cùng tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí một cách tốt nhất cho các chuyên gia, dân cư tại đây.  Qua đó sẽ cộng hưởng tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa là nơi phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

Tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực nằm đối diện Khu CN VSIP 2 và kế cận siêu thị mini I.mart


Nối tiếp những thành công đã đạt được công ty Tấc Đất Tấc vàng vừa tiếp tục mở bán Block E ngay cổng vào phố chợ IJC@VSIP với mức giá từ 3-3.5 triệu đồng/m2 và đón khách tham quan dự án mỗi tuần. Để có thể hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền từ dự án, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 70% với mức lãi suất thấp. Với những ưu đãi từ phía ngân hàng, khách mua sẽ chỉ phải trả trước 91 triệu đồng là có thể sở hữu đất, tiến hành xây dựng kinh doanh ngay và khi đã thanh toán toàn bộ cho phía đại diện công ty, khách hàng sẽ được nhận toàn bộ giấy tờ quyền sở hữu đất của khu đất đó.

Với các tiện ích vượt trội tại dự án, khách hàng đã không ngừng ngại xuống tiền để mua đất.

Cuối chương trình khách hàng còn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị như Ipad, bộ trà gốm sứ cao cấp Minh Long, Balô thời trang,…cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác.

Khách hàng vui vẻ nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà đầu tư.


Nguồn: Đầu tư Chứng khoán