Top

Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng

Địa chỉ: 29-31 Cao ốc V - Coalimex , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3512 7788 - 3512 7799        Fax: 84.8.3512 7755

E-mail: tacdattacvang@tdtv.com.vn         Website: www.tdtv.com.vn

Sức sống mới tại khu đô thị IJC@VSIP: Chợ Vĩnh Tân nhộn nhịp khai trương

Cập nhật 30/01/2015 09:10

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón xuân Ất Mùi 2015, sáng ngày 29/01/2015, tại xã Vĩnh Tân - Tp Mới Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai trương chợ truyền thống Vĩnh Tân nằm liền kề khu đô thị thương mại IJC@VSIP . Buổi lễ có sự tham dự các ban lãnh đạo của tỉnh Bình Dương cùng đông đảo nhân dân đã về dự Lễ khai trương và mua sắm.

Lễ cắt băng khánh thành chợ Vĩnh Tân

Khu chợ Vĩnh Tân với tổng diện tích quy hoạch gần 20.000m2 với trên 500 sạp và kios được thiết kế theo quy mô gọn gàng, hệ thống điện sáng, hệ thống thoát nước, công trình phụ, đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự tại khu vực họp chợ .... với tổng trị giá công trình hơn 7 tỷ đồng. Sau gần 5 tháng tích cực thi công (ngày 19.9.2014), Chợ Vĩnh Tân mới đã hoàn thành và đưa vào hoạt động, tạo việc làm cho trên 1.000 lao động tại địa phương, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh mua bán của nhân dân trong xã và các xã lân cận cũng như góp phần hoàn thành mục tiêu quy hoạch xây dựng nông thôn mới của xã Vĩnh Tân.

Đội Lân múa phục vụ lễ khành thành chợ

Chứng kiến sự đổi thay của vùng đất nông thôn nay nay đã có khu chợ khang trang, sấm uất, văn minh, ban lãnh đạo tỉnh Bình Dương cho rằng: “Chợ mới Vĩnh Tân là điểm nhấn của xã Vĩnh Tân, góp phần làm thay đổi bộ mặt xã; góp phần chuyển dịch cơ  cấu kinh tế của xã trong tương lai”.

Đại diện cho các tiểu thương đang kinh doanh các ngành hàng tại chợ, ông Lê Văn Nhân (tiểu thương kinh doanh tạp hóa) vui mừng phát biểu: “Hôm nay thực sự là ngày hội lớn đối với tiểu thương chợ Vĩnh Tân, chúng tôi đã chính thức được kinh doanh buôn bán trong ngôi chợ khang trang, sạch sẽ và có vị trí tốt. Xin cảm ơn ban lanh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ toàn bộ tiểu thương Chợ Vĩnh Tân có cơ hội kinh doanh.”

Toàn cảnh buổi lễ khánh thành

Với việc chợ Vĩnh Tân đi vào hoạt động tại IJC@VSIP, đã tạo cho nơi đây có chuỗi dịch vụ hoàn thiện kết hợp với siêu thị Imart, khu thể thao, trường học…làm cho khu vực sung túc hẳn lên. Chợ Vĩnh Tân sẽ cùng với khu vực cà phê sân vườn, nhà hàng Babylon, sân bóng mini… giúp nơi đây nhộn nhịp và sôi động trong dịp tết đến xuân về.

Chợ Vĩnh Tân đi vào hoạt động sẽ hợp lực cùng siêu thị Imart và các công trình khác tạo sự hấp dẫn cho Khu đô thị IJC@VSIP

Chính vì thế, chợ Vĩnh Tân sẽ cộng hưởng tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, làm tăng giá trị khu vực xung quanh chợ Vĩnh Tân, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa là nơi phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

Theo thông tin từ công ty Tấc Đất Tấc Vàng, nhân dịp chợ Vĩnh Tân chuẩn bị khai trương,  Công ty đã tung ra 200 sản phẩm Block I ngay chốt chặn cổng vào chợ Vĩnh Tân với mức giá chỉ từ 2.9 triệu/m2 . Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 chỉ vàng SJC đến 25.000.000 đồng và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị cao. Đây thực sự là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất đầu năm 2015 này.

Nhận diện được Chợ Vĩnh Tân sẽ đi vào hoạt động, khách hàng đổ xô về Bình Dương mua đất

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẤC ĐẤT TẤC VÀNG

Trụ sở chính:

120 đường D1, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh  -  ĐT: (08) 3512 7788

1115 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương – ĐT: (0650) 655 0350

Website: http://www.tdtv.com.vn - http://ijc-vsip.com.vn/

Nguồn: Theo Báo Bình Dương