Top

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật - Becamex IJC

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.384 8789        Fax: 84.650.384 8678

E-mail: info@becamexijc.com         Website: www.becamexijc.com

Tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Bình Dương: Hàng ngàn doanh nghiệp đang đổ về…

Cập nhật 27/06/2013 14:35

Bình Dương đang được xem là thị trường tiềm năng để doanh nghiệp (DN) trong nước nắm bắt cơ hội đầu tư. Với sự phát triển công nghiệp - đô thị vượt bậc, Bình Dương đang tạo ra sự hấp dẫn để DN “chọn chỗ”, trong đó Thành phố mới (TPM) Bình Dương được xem là tâm điểm. Chính điều này làm cho các dự án bất động sản (BĐS) nơi đây có nét khác biệt và luôn trong trạng thái “nóng”.

Quan tâm đến Bình Dương, gần 700 DN TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận tìm cơ hội đầu tư vào Bình Dương nói chung và TPM nói riêng trong hội nghị vừa diễn ra cuối tuần qua

Diễn ra cuối tuần qua tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square (TPM) với gần 700 DN TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận tham dự nhằm nắm bắt cơ hội đầu tư vào Bình Dương nói chung và TPM nói riêng đã cho thấy “sức nóng” về môi trường đầu tư Bình Dương với DN trong nước. Quan tâm đến TPM, nhất là thông tin Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 còn làm cho DN quan tâm để phát triển thương mại - dịch vụ (TM-DV) tại đây. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa cho các DN sản xuất công nghiệp, ông Nguyễn Hữu Dưỡng, Giám đốc Công ty Minh Nhật đến từ TP.Hồ Chí Minh cho rằng “chậm hơn là lỡ nhịp cầu”, thời điểm này là thích hợp để đầu tư vào TPM Bình Dương. Không bỏ lỡ cơ hội, Giám đốc Công ty Nhật Huy Lê Văn Mạnh cho biết, TPM đang mở ra cơ hội cho nhiều ngành nghề, đầu tư BĐS để có văn phòng tại đây là mục tiêu hàng đầu của công ty.

Nhìn nhận của DN về cơ hội đầu tư vào TPM cũng như Bình Dương thật chính xác. Minh chứng thuyết phục cho tầm nhìn đó chính sự phát triển kinh tế ổn định của Bình Dương đang tạo ra sức thuyết phục cao. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2013, bức tranh kinh tế của Bình Dương tiếp tục là màu hồng với những chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng cao. Trong đó, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt gần 11 tỷ USD và giá trị xuất siêu hơn 1 tỷ USD; thu hút đầu tư nước ngoài lên đến 925 triệu USD; thu hút đầu tư trong nước với 6.262 tỷ đồng vốn đăng ký kinh doanh, trong đó có 826 DN đăng ký mới. Đặc biệt trong 6 tháng, tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ đạt 38.579 tỷ đồng, tăng 18,7% so cùng kỳ năm trước; đây là thế mạnh của DN trong nước với tỷ trọng chiếm đến 97,4% và tăng trưởng ở mức cao (19%). Bức tranh bán lẻ và doanh thu dịch vụ đang tăng đã cho thấy thành công của DN đi trước và cũng là điểm nhấn mà DN mới quan tâm hiện nay.

Ngày 29-6-2013, Becamex IJC sẽ tổ chức hội nghị “Vốn ngoài ồ ạt vào Bình Dương và Cơ hội cho nhà kinh doanh” với sự tham dự của hơn 200 doanh nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh ngay tại trung tâm TPM Bình Dương. Mọi chi tiết xin liên hệ sốđiện thoại 0909.544443.

Bức tranh kinh tế trên cũng là niềm tin mà tại buổi gặp gỡ cuối tuần qua do Becamex IJC và Công ty Tấc Đất Tấc Vàng (TP.HCM) tổ chức. Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc Kinh doanh Becamex IJC cho rằng: “Nhu cầu hàng hóa - dịch vụ tại Bình Dương hiện đang rất lớn vàcần phải được thỏa mãn, đây chính làcơ hội kinh doanh mở rộng đối với tất cảcác DN trong vàngoài tỉnh”. Lý giải thêm vấn đề này, ông Lương Ngọc Tiến cho biết thêm, sự phát triển kinh tế năng động, nguồn vốn đầu tư nước ngoài liên tục đứng đầu cả nước trong sản xuất công nghiệp… quả thật đã làm cho công nghiệp Bình Dương phát triển căn cơ và tạo ra cú hích để TM-DV phát triển, tạo nên sự quan tâm của DN trong nước là điều tất yếu. Điều này cũng làm cho BĐS tại TPM vượt trội so với các tỉnh, thành khác.

Thực tế hiện nay tại TPM, hàng loạt các dự án BĐS được thị trường đón nhận trong thời gian gần đây như căn hộ chuyên gia IJC Aroma, UniTown, Gold Town… cùng với nhiều dự án khác. TPM đang nhộn nhịp hẳn lên với nhiều cơ hội kinh doanh ở tất cả các ngành nghề như: Vật liệu xây dựng, ngân hàng, nhà hàng ăn uống, văn phòng… Chính TM-DV phát triển đã làm cho tình hình BĐS nơi đây luôn hấp dẫn, DN luôn tin tưởng khi đầu tư vào nơi có vị trí tốt, tiềm năng, chủđầu tư uy tín vàđặc biệt là các tiện ích cộng đồng được xây dựng hoàn chỉnh. Trong đóphải kểđến Aroma Luxury Shop, IJC Aroma, The Green River, Đông Đô Đại Phốtại TPM đều lànhững sản phẩm được khách hàng săn đón vàđặt mua vì có vị trí đắc địa, mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao...

Theo những chuyên gia BĐS, cùng với các công trình quan trọng tại TPM làm DN quan tâm đến BĐS, yếu tố quan trọng nữa mà cả ngàn DN tham gia sự kiện trên là giá trị BĐS mang lại với tiềm năng to lớn trong khai thác và sinh lợi cho người sở hữu. Được quy hoạch và thiết kế bài bản, TPM Bình Dương là thành phố hoàn hảo, nơi tập trung trung tâm kinh tế, chính trị, xãhội của toàn tỉnh, vừa cung cấp hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế phục vụ hàng trăm ngàn dân định cư và đến làm việc, học tập. Trong tiềm năng chung đó, sở hữu BĐS tại TPM là DN đã nắm chắc phần thắng để khai thác TM-DV, đây là yếu tố đặc thù mà không nơi nào có được.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Bình Dương