Top

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật - Becamex IJC

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.384 8789        Fax: 84.650.384 8678

E-mail: info@becamexijc.com         Website: www.becamexijc.com

Tập đoàn Becamex ký hợp tác với 9 đối tác phân phối

Cập nhật 02/03/2012 15:30

Ngày 26/2, “Hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC, hội thảo thành phố mới Bình Dương và bất động sản khai thác” đã thu hút sự chú ý của đông đảo nhà môi giới tại TP.HCM, các chuyên gia bất động sản và hơn 400 khách hàng tham dự.

Tại hội nghị, khách hàng đã được cập nhật những thông tin mới nhất về thành phố mới Bình Dương, nằm ngoài guồng quay “ì ạch” của thị trường bất động sản trong năm vừa qua, là công trình tâm huyết của chính quyền tỉnh Bình Dương nhằm mục đích kiến tạo nên “thủ phủ” mới, một trung tâm kinh tế-chính trị-văn hóa-xã hội cho toàn thành phố Bình Dương trong tương lai.


Đến nay các hạng mục công trình tầm cỡ quốc tế như trung tâm hành chính chính trị tập trung, trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông, công viên sinh thái 120ha, Trung tâm hội nghị Lucky Square, Khu Phức hợp Thể thao và chăm sóc sức khỏe, khu công nghệ cao Mapletree và nhiều hạng mục công trình khác phần lớn đã hoàn thiện đưa vào phục vụ cộng đồng.

Tại hội nghị, 9 nhà phân phối bất động sản như Tấc Đấc Tấc Vàng, An Cư Lạc Nghiệp, Đất Xanh, Nam Việt, Hưng Thịnh, Song Phát, Sacomreal S, ACBR, Danh Khôi… ký kết trở thành đối tác chiến lược của Becamex IJC trong năm 2012. Các nhà môi giới luôn là lực lượng nhạy bén trong việc tìm kiếm những dự án có lợi cho khách hàng của họ, việc nhiều nhà môi giới lựa chọn thị trường thành phố mới Bình Dương minh chứng cho tiềm năng phát triển, khả năng sinh lợi của thị trường này.

Cũng tại hội nghị, chủ đầu tư đã giới thiệu về xu hướng của “bất động sản khai thác” tại thành phố mới Bình Dương. Được biết, toàn bộ các dự án do Becamex IJC làm chủ đầu tư khách hàng mới chỉ thanh toán từ 30-40% giá trị hợp đồng nhưng công trình đã hoàn thiện để đưa vào cho thuê, bước đầu đáp ứng phần nào nhu cầu kinh doanh của nhiều doanh nghiệp và nhu cầu an cư của 16200 chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương. Hiện giá cho thuê căn hộ tại thành phố mới Bình Dương trung bình khoảng 500-800USD/căn, nhà phố từ 700-1200USD/căn.

Theo nhận định của các chuyên gia, Becamex IJC tổ chức hội nghị thành công chính là phát pháo thắng lợi đầu tiên, tiền đề cho một năm “hưng thịnh” bất động sản Bình Dương trong năm 2012.
 
DiaOcOnline.vn - Theo Dân trí