Top

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật - Becamex IJC

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.384 8789        Fax: 84.650.384 8678

E-mail: info@becamexijc.com         Website: www.becamexijc.com

Hơn 600 khách hàng đến tham dự hội thảo căn hộ chuyên gia IJC Aroma

Cập nhật 05/05/2011 08:15

Vào ngày 17/04/2011 vừa qua, tại khách sạn New World- Tp. HCM, công ty Becamex IJC đã tổ chức buổi Lễ tặng vàng tri ân khách hàng sở hữu căn hộ Block B và hội thảo công bố bán hàng Block C, tổ hợp căn hộ IJC Aroma - Thành phố mới Bình Dương. Trong buổi lễ này, Becamex IJC đã trao tặng hơn 110 lượng vàng cho khách hàng đã mua căn hộ chuyên gia IJC Aroma Block B vào dịp trước Tết Nguyên Đán.

Buổi hội thảo đã diễn ra rất thành công với sự tham dự của hơn 600 khách hàng. Điều đó đã chứng minh được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với IJC Aroma nói riêng và các sản phẩm dành cho phân khúc chuyên gia tại thành phố mới Bình Dương nói chung.Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, chỉ trong vòng vài phút sau khi buổi hội thảo chính thức được bắt đầu, liên tiếp đã có hàng chục câu hỏi được gửi đến chủ đầu tư và các đơn vị phân phối. Những vấn đề liên quan đến tiến độ xây dựng dự án, các dịch vụ tiện ích cộng đồng, chuyển nhượng hoặc cho thuê lại căn hộ, mật độ xây dựng… rất được khách hàng quan tâm.

Đông đảo khách hàng đến tham dự buổi hội thảo vào ngày 17/04/2011

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc phòng kinh doanh và phát triển dự án Becamex IJC - Đại diện đơn vị chủ đầu tư đã nhiệt tình giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Ông cho biết: “Trước khi buổi hội thảo này diễn ra khoảng 2 tuần, khi những thông tin đầu tiên về Block C - dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma được công bố, chúng tôi đã tổ chức hơn 100 lượt xe đưa rước, với hơn 500 khách đến tham quan dự án IJC Aroma. Sở dĩ số lượng khách đến tham quan đông như vậy là vì trong lần bán Block A và Block B vừa qua vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa có cơ hội mua được sản phẩm. Với sự thành công buổi hội thảo này, chúng tôi hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có được những thông tin cần thiết, để giúp cho quý khách có những nhận định và lựa chọn sáng suốt khi quyết định đầu tư vào IJC Aroma nói riêng và các sản phẩm phân khúc dành cho chuyên gia tại thành phố mới Bình Dương nói chung.”

Ông cũng chia sẻ thêm rằng IJC Aroma đặc biệt được khách hàng quan tâm vì đây là dự án đầu tiên căn hộ đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia, được xây dựng dựa trên ý tưởng chủ đạo là một đô thị hiện đại, tiện ích trong một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng không tách biệt đô thị. Với mật độ xây dựng các khu ở cực thấp chỉ 18%, IJC Aroma còn là tổ hợp căn hộ duy nhất nhìn ra bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 75 ha, nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mới Bình Dương tuyệt đẹp. Sau khi hoàn thành, IJC Aroma sẽ có đầy đủ các dịch vụ cộng đồng như: hồ bơi, sân vườn, phòng tập thể dục, siêu thị, khu vui chơi, giải trí …đảm bảo tiêu chuẩn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các chuyên gia. Theo dự kiến, Block A và B sẽ bàn giao cho khách hàng trong quý 2 và quý 3 năm 2011, sớm hơn thời hạn cam kết từ 10 đến 12 tháng.

Block A và B sắp hoàn thành (Ảnh chụp thực tế dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma ngày 06/04/2011)

Riêng về vấn đề cho thuê lại căn hộ, ông cho biết: “Becamex IJC sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sang nhượng và cho thuê. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu muốn thuê lại căn hộ từ các chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp và các dự án trọng điểm tại thành phố mới Bình Dương, nên đầu ra sẽ rất rộng rãi và dự kiến giá cho thuê sẽ rất hấp dẫn.” Bên cạnh đó, một thông tin quan trọng khác mà chúng tôi được biết, sau 2 tuần công bố dự án, đến thời điểm này lượng khách hàng đăng ký đặt chỗ đã gần kín, đạt 90% số sản phẩm mở bán đợt này.

Theo nhận định của các chuyên gia, do nhu cầu chuyển đổi kênh tích trữ tài sản của người tiêu dùng, nên các chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường nhiều dự án mới. Chính điều đó sẽ góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại thành phố mới Bình Dương trở nên sôi động cả cung lẫn cầu trong vài tuần tới.

DiaOcOnline.vn - Theo TBKTSG