Top

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật - Becamex IJC

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.384 8789        Fax: 84.650.384 8678

E-mail: info@becamexijc.com         Website: www.becamexijc.com

Căn hộ cao cấp "hâm nóng" thị trường bất động sản

Cập nhật 18/04/2011 10:40

Từ những ngày đầu năm 2011, sản phẩm căn hộ cao cấp liên tiếp được chào bán đang hâm nóng thị trường bất động sản Bình Dương, bất chấp diễn biến thị trường phức tạp.

“Săn hàng” căn hộ cao cấp


Được biết vào ngày 17.04.2011, công ty Becamex IJC sẽ tổ chức lễ tặng 110 lượng vàng tri ân khách hàng và hội thảo công bố mở bán block C dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma. Dù mới đăng thông tin quảng cáo vào thứ hai đầu tuần, nhưng đã có rất nhiều khách hàng đến sàn giao dịch để tham quan và tìm hiểu thông tin về dự án.

Lý giải về vấn đề này, ông Lương Ngọc Tiến - GĐ phòng kinh doanh và phát triển dự án Becamex IJC cho biết: “Trong lần bán Block A và Block B vừa qua vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa có cơ hội mua được sản phẩm. Toàn bộ số căn hộ block B đã có chủ chỉ sau 2 giờ giao dịch, hơn 110 khách hàng đủ điều kiện để nhận quà khuyến mãi là 1 lượng vàng SJC. Điều đó đã nói lên sự thành công rực rỡ của IJC Aroma, khẳng định thương hiệu vững mạnh và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường."


IJC Aroma với ưu thế riêng và vi trí đẹp, là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư

Hiện nay tiến độ thi công của IJC Aroma đang được gấp rút hoàn thành để kịp bàn giao cho khách hàng trong quý 2 và quý 3 năm 2011, sớm hơn thời hạn cam kết từ 10 tháng đến 1 năm. Và đây sẽ là nơi lý tưởng để thụ hưởng cuộc sống trong lành giữa TP mới Bình Dương hiện đại.

Block A và Block B dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma sắp hoàn thành

Ông Lê Tấn Lực - GĐ kinh doanh Cty địa ốc Đất Xanh (Bình Dương) - Đơn vị hợp tác phân phối Block C dự án IJC Aroma - nhận xét: “Với mức giá mà các chủ đầu tư công bố trên thị trường hiện nay là rất hợp lý nên đây là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư."

"Một nguyên nhân khác đã thúc đẩy tình hình kinh doanh BĐS tại Bình Dương trở nên sôi động là vì thị trường này có nhiều ưu thế như tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng, đã liên tục phát triển theo tiến độ triển khai quy hoạch. Ngoài ra, Bình Dương cũng chú trọng đầu tư mạnh về công nghiệp và dịch vụ, điều đó đã góp phần giữ sức “nóng” cho thị trường này ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất”, ông Lực nhận xét.

BĐS Bình Dương - giá trị đầu tư bền vững

Trái ngược với không khí giao dịch ảm đạm tại những vùng lân cận, hậu quả của nhiều dự sau khi xây dựng xong thì lại bị bỏ hoang tàn thì tại Bình Dương, các dự án BĐS vẫn ngày đêm thi công và được triển khai liên tục với tốc độ “chóng mặt”. Nhất là khi tỉnh Bình Dương tiến hành khởi công xây dựng trung tâm CT-HC tập trung tại TP mới khiến thị trường nhà đất ở đây càng thêm tính hấp dẫn.

Nhiều dự án trọng điểm khác như khu công nghệ cao Mapletree, trường ĐH Quốc tế Miền Đông, ĐH Kinderworld, trung tâm văn hóa, tài chính ngân hàng, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square cũng đang được gấp rút hoàn thành và sẽ đưa vào hoạt động trong năm nay, là nguyên nhân để BĐS vẫn giữ được sức nóng của mình.

Ông Hoàng Anh Tuấn - TGĐ Cty địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng nhận định: “Khi những kênh đầu tư vào vàng, ngoại tệ hay chứng khoán đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thì nguồn vốn dồn vào bất động sản ngày càng cao, vì đây vẫn được xem là kênh lưu trú vốn an toàn nhất và có khả năng sinh lời cao đối với các nhà đầu tư. Những dự án có vị trí đẹp, chất lượng cao với đầy đủ dịch vụ tiện ích sẽ là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng trong thời gian tới”

Ông cũng cho biết thêm rằng càng ngày càng có nhiều làn sóng khách hàng đổ vào Bình Dương đầu tư BĐS. Ở đây có nhiều ưu thế về cơ sở hạ tầng như việc khởi công xây dựng Thành phố mới Bình Dương, mở rộng hệ thống giao thông như đường vành đai 4, tàu điện ngầm và đặc biệt là tuyến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, kết nối Tp. HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Điều này đã góp phần mở đường cho nhiều dự án phát triển và tạo nên sự sôi động cho thị trường BĐS tại Bình Dương.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet