Top

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật - Becamex IJC

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 84.650.384 8789        Fax: 84.650.384 8678

E-mail: info@becamexijc.com         Website: www.becamexijc.com

Bất động sản năm 2012: Tâm điểm vẫn là Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật 02/03/2012 08:55

Trong những ngày đầu năm 2012 này, bất động sản (BĐS) tại Thành phố mới (TPM) Bình Dương tiếp tục thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Nơi đây, không lâu nữa sẽ là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc Trung ương nên các dự án BĐS đều mang giá trị đặc biệt về vị trí, tiềm năng trong khai thác…

Hiệu ứng từ những công trình trọng điểm

Tại buổi Hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC và Hội thảo TPM Bình Dương và BĐS khai thác diễn ra ở khách sạn New World, TP.HCM do Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamecx IJC) tổ chức vào ngày 26-2 vừa qua, vượt ra ngoài dự kiến của Ban tổ chức, đã có gần 500 khách hàng đến tìm hiểu những thông tin mới nhất về TPM Bình Dương, tiến độ triển khai các dự án và lợi nhuận mà chính khách hàng có thể khai thác từ dự án. Điều này lại một lần nữa chứng tỏ vì sao BĐS tại TPM Bình Dương vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng.


Căn hộ IJC Aroma do Becamex IJC làm chủ đầu tư được khách hàng săn đón và đặt mua toàn bộ.

Sau 2 năm chính thức khởi công xây dựng, TPM Bình Dương hiện đang khoác lên mình một sức sống mới, trẻ trung, sôi động và nhộn nhịp. Nhiều công trình trọng điểm như trung tâm Chính trị - hành chính tập trung đang được gấp rút xây dựng để năm tới kịp đi vào hoạt động, hiện hạng mục tòa tháp đôi của trung tâm đã hoàn thành đến tầng thứ 6; kế cận, trung tâm hội nghị Lucky Square, nơi diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh đã đi vào hoạt động; hồ sinh thái công viên trung tâm 120ha với thắng cảnh tuyệt đẹp, điểm nhấn của toàn TPM đã đưa vào phục vụ cộng đồng hơn một năm qua…

Nổi bật tại TPM là Trường Đại học Quốc tế miền Đông quy mô 24.000 sinh viên đã đi vào khai giảng khóa đầu tiên. Bên cạnh đó, các dự án nhà phố, căn hộ cao cấp, biệt thự đã được xây dựng và một số đã chính thức đón cư dân đầu tiên của TPM vào sinh sống, trong đó các chuyên gia nước ngoài chiếm một lượng không nhỏ. Cùng với các công trình quan trọng tại TPM đã làm BĐS nơi đây sôi động, một yếu tố quan trọng nữa lý giải cho sự quan tâm trên là BĐS tại TPM không chỉ đơn thuần như bao dự án khác là mua nhà để ở, mà đây là tiềm năng to lớn của BĐS khai thác tạo giá trị sinh lợi cao cho người mua. Được quy hoạch và thiết kế bài bản, TPM Bình Dương là mô hình thành phố hoàn hảo, nơi tập trung trung tâm kinh tế - chính trị - xã hội của toàn tỉnh, vừa cung cấp hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế phục vụ 125.000 dân định cư và 400.000 người đến làm việc, học tập. Đây sẽ là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trong tương lai. Vì vậy, các dự án BĐS tại đây đều mang giá trị đặc biệt về về vị trí, tiềm năng trong tương lai.


Gần 500 khách hàng quan tâm và tìm hiểu BĐS tại Thành phố mới Bình Dương

Thực tế đã chứng minh

Nhìn lại trong năm 2011 qua, được đánh giá là một năm đầy biến động đối với kênh đầu tư BĐS nói chung, nhưng các dự án tại TPM Bình Dương được chào bán ra thị trường đều có mức tiêu thụ khả quan, chứng tỏ nguồn vốn dự trữ trong dân vẫn còn khá lớn, khách hàng có năng lực tài chính thật sự vẫn sẵn sàng đầu tư vào những dự án có vị trí tốt, tiềm năng, chủ đầu tư uy tín, dự án và các tiện ích cộng đồng phải được xây dựng theo đúng cam kết. Trong đó phải kể đến Aroma Luxury Shop, IJC Aroma, The Green River, Đông Đô Đại Phố do Becamex IJC làm chủ đầu tư đều là những sản phẩm được khách hàng săn đón và đặt mua toàn bộ.

Theo nhận định chung của các chuyên gia, thành công này chính là nhờ vào niềm tin vào thương hiệu Becamex IJC và năng lực thực hiện của chủ đầu tư hàng đầu tại Bình Dương hiện nay khi tung ra các sản phẩm có vị trí đắc địa, mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, tiến độ xây dựng luôn vượt trước cam kết và đặc biệt là sự quan tâm đến khía cạnh BĐS khai thác, tìm đầu ra cho khách hàng như cho thuê, chuyển nhượng.

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động thì việc chọn lựa sản phẩm phải dựa trên nhiều tiêu chí: quy hoạch, năng lực chủ đầu tư, tiến độ, chất lượng và mức độ thanh khoản của sản phẩm … Đây là những khuyến cáo của chuyên gia dành cho người tiêu dùng. Với TPM Bình Dương được quy hoạch đồng bộ và mang tầm vóc một trung tâm kinh tế - xã hội nên luôn là nơi ưu tiên chọn lựa.

Ông Phùng Văn Năng, Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư BĐS Nam Việt cho rằng, BĐS tại TPM Bình Dương không giống như những dự án BĐS thông thường mà chúng ta vẫn thường biết có quy mô một vài, vài chục hoặc vài trăm héc ta, phục vụ nhu cầu nhà ở, mà ở đây là một trung tâm kinh tế - chính trị, trong đó những hạng mục phục vụ cộng đồng được triển khai trước đón đầu nhu cầu của người dân nói chung và tạo lập một thành phố đúng nghĩa.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết: “Khi tư vấn, chúng tôi luôn lựa chọn những BĐS có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đối với thị trường Bình Dương, BĐS tại thị trường này sẽ tiếp tục có sự tăng trưởng tốt trong 2012 cho dù những biến động thị trường vẫn còn, chúng tôi tiếp tục lựa chọn sản phẩm ở thị trường này cho khách hàng trong 2012”.

Sau thời gian bàn giao một số dự án tại TPM Bình Dương vào năm 2011, đã mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng với sự đa dạng về ngành nghề như: vật liệu xây dựng, ngân hàng, nhà hàng ăn uống, BĐS và văn phòng. Bên cạ̣nh đó là lượng chuyên gia đang làm việc tại các KCN lân cận như Sóng Thần, VSIP, giảng viên các trường đại học đang công tác tại Bình Dương ngày một nhiều đã tạ̣o ra nhu cầu rất lớn về nhà ở cho những đối tượng này và thúc đẩy thị trường BĐS tại đây phát triển mạnh. Hiện giá cho thuê căn hộ tại TPM Bình Dương trung bình khoảng 500-800USD/căn, nhà phố từ 700-1.200USD/căn.

 
Nguồn: Theo Báo Bình Dương