Top

Công ty Cổ phần Đồng Tâm

Địa chỉ: 236A Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3875 6535 - 3875 6536        Fax: 84.8.3876 1405

E-mail: dongtam@dongtam.com.vn         Website: www.dongtam.com.vn

Khởi công Khu thể thao giải trí Đồng Tâm Club House

Cập nhật 05/09/2011 10:15

Chào mừng Quốc khánh 2-9, góp phần thúc đẩy tiến độ thực hiện dự án Green City trên địa bàn thành phố Tân An (Long An), ngày 30/8/2011, Công ty CP Đồng Tâm đã tổ chức khởi công Khu thể thao - giải trí Đồng Tâm Club House.

Khu thể thao - giải trí Đồng Tâm Club House

Club House tọa lạc trên diện tích 22.000m2 tại khu Cửu Long, đối diện trung tâm đô thị hành chính mới của tỉnh Long An và tiếp giáp khu vực quy hoạch biệt thự cao cấp cũng như khu vực nhà liên kế sân vườn của dự án.

Được quy hoạch tại khu vực công viên, nhiều cây xanh và không gian thoáng đãng ven bờ sông Vàm Cỏ Tây, Club House hứa hẹn sẽ được cư dân đô thị mới tích cực ủng hộ. Đồng thời sẽ là điểm đến thú vị cho bất cứ ai đến thăm “thành phố xanh” trong tương lai.

Mang tính cộng đồng cao, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện TDTT đa dạng của người dân, Club House được thiết kế bao gồm Khu thể thao ngoài trời (khu vui chơi thiếu nhi, cụm sân tennis, sân golf, hồ bơi) và Tổ hợp thể thao trong nhà (nhà thi đấu cầu lông, câu lạc bộ cờ, bóng bàn, billiards, patin, dance sports, phòng tập thể dục đa năng, phòng tập yoga) với đầy đủ trang thiết bị tập luyện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống nhà hàng, trung tâm thư giãn với nhiều tiện ích như spa, xông hơi, jacuzzi…

Được xem là một phần quan trọng của dự án Green City, Khu thể thao - giải trí Đồng Tâm Club House không chỉ tạo điểm nhấn tích cực, đóng góp quan trọng vào đời sống tinh thần cư dân Green City mà còn có ý nghĩa tác động, thúc đẩy sự phát triển các hoạt động dịch vụ và kinh tế nói chung của thành phố Tân An.

Thông Tin Doanh Nghiệp