Top

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Nam Việt

Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6291 1627        Fax: 84.8.6291 1630

E-mail: info@navireal.com         Website: www.navireal.com

Làn sóng đầu tư mới

Cập nhật 12/10/2010 08:30

Xu hướng phát triển các dự án khu dân cư chính là các cửa ngõ hướng về TP.HCM vì những lợi thế và tiềm năng của nó, trong đó cửa ngõ phía Tây TP. HCM là cơ hội cho các nhà đầu tư vì hệ thống hạ tầng kết nối giao thông các tỉnh miền Tây với khu vực cửa ngõ và trung tâm TP.HCM đã hình thành và hoàn thiện trong nay mai. Nên các nhà đầu tư trong và ngoài nước có tầm nhìn chiến lược đã và đang ngấm ngầm xây dựng hàng loạt các dự án phát triển khu nhà ở, dự án khu công nghiệp, các dự án siêu thị đầu mối vv… tạo thành xu thế đầu tư mới, từ đó sẽ hình thành khu đô thị mới năng động thu hút rất nhiều người dân và các doanh nghiệp tràn về sinh sống và làm ăn, đặc biệt là hệ thống Metro đã được khởi công tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân trong vùng. Trọng điểm phát triển của khu vực đó là quận Bình Tân với lợi thế đất rộng, hạ tầng và kết nối giao thông đang hoàn thiện, chi phí đầu tư thấp vv… đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thị trường giàu tiềm năng

Thị trường nhà đất TP.HCM đang chứng kiến sự chuyển hướng đáng chú ý sang khu vực cửa ngõ phía Tây, nơi có những tuyến đường trọng điểm như đại lộ Đông Tây, cao tốc Sài Gòn-Trung Lương... kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh lân cận. Khi tuyến Metro An Sương - Bến Thành hoàn thành vào năm 2016, nối kết liền mạch từ khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) đến bến xe An Sương (quận 12), giao thông khu vực sẽ càng thuận tiện.

Với vị trí chiến lược như trên, trong tương lai, cơ sở hạ tầng của khu Tây sẽ phát triển rất mạnh, trở thành thị trường tâm điểm. Đón đầu xu hướng đi lên này, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm tại đây. Hiện có tập đoàn đa quốc gia của Mỹ đang nghiên cứu đầu tư dự án khu dân cư rất lớn tại khu vực này. Nằm kế bên khu vực này có Tập đoàn Berjaya Berhad (Malaysia) với dự án khu đô thị đại học quốc tế Tây Bắc TP. HCM hay tập đoàn GSE&C (Hàn Quốc), với dự án có tổng vốn đầu tư 42,6 triệu USD xây dựng khu phức hợp giải trí…

Nằm ở khu vực cửa ngõ, hạ tầng đang dần hoàn thiện, tốc độ đô thị hóa nhanh, quỹ đất dồi dào và chi phí thấp, khu vực quận Bình Tân được đánh giá là đang có nhiều tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ. Khu vực còn là nơi tập trung nhiều khu dân cư và khu công nghiệp lớn như: Tân Tạo, Vĩnh Lộc, Tân Bình… Với hàng vạn nhân viên, chuyên gia, sinh sống, đây sẽ là một nguồn cầu cực lớn về căn hộ để ở.


Với những ưu thế nói trên, khu vực phía Tây nói chung và quận Bình Tân nói riêng đang trở thành một lựa chọn cho những nhà đầu tư phát triển dự án và người dân muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng để lập nghiệp, tạo nên một xu hướng tư di dân mới mà dự án Long Phụng Apartment là một ví dụ điển hình.

Có thể nói Long Phụng Apartment là một dự án trọng điểm, đi đầu trong xu hướng mới, mà các nhà phát triển dự án cũng như người dân đang rất quan tâm vì dự án có những điểm nhấn mang tính tiên phong cụ thể là:

  •   Được thiết kế theo phong thủy phương đông tạo cho cư dân một sự an tâm hướng về bình an và thịnh vượng. Dự án gồm 2 block 15 tầng: Long và Phụng, ôm lấy bể bơi xanh biếc, tạo thế Rồng Phượng chầu Ngọc mang lại đại cát - đại tài cho gia chủ.
  •  

  •   Thiết kế kiến trúc đẳng cấp, thông thoáng, thanh nhã tràn đầy ánh sáng và không khí khắp mọi phòng...
  •  

  •   Một căn hộ chỉ 650 triệu được kèm những tiện ích hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên, nhà trẻ, nội thất cao cấp vv… thì không thể có dự án nào sánh được.
  •  

  •   Uy tín chủ đầu tư là một yếu tố không thể không nói đến đã thể hiện qua những chi tiết của thiết kế và những cam kết được thể hiện trong hợp đồng. Ngoài ra Long Phụng sở hữu vị trí chiến lược với nhiều tuyến đường trọng điểm như: đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương, đường vành đai phía Tây khu vực Tên Lửa, và tỉnh lộ 10. Đặc biệt, nhờ đại lộ Đông Tây, việc di chuyển đến các quận trung tâm được giải quyết triệt để, cho phép lên đến quận 1 chỉ trong 25 phút.


Nhằm giúp khách hàng dễ hình dung về căn hộ trong tương lai, dự án đã chính thức cho ra mắt nhà mẫu, mô phỏng hình ảnh thật của công trình khi hoàn thành.

Qúy khách muốn biết thêm chi tiết xin cập nhật trang web www.navireal.com hoặc www.giagiaphu.com hoặc www.bcci.com.vn

Để nhận được đầy đủ thông tin tư vấn, quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dưới đây:

Công ty bất động sản Gia Gia phú

  •   Địa chỉ: 174 bis Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  •   Điện thoại: (08) 66787216

Công ty CP BĐS Nam Việt

  •   Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  •   Điện thoại: (08) 62911629

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bình Chánh

  •   Địa chỉ: 550 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
  •    Điện thoại: (08) 38753021

 
Thông tin Doanh nghiệp