Top

Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh

Địa chỉ: KCN Cái Lân, P.Giếng Đáy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 84.33.3841 640 – 3841 639        Fax: 84.33.3841 653

E-mail: info@qncc.com.vn         Website: www.qncc.com.vn

PVN bị thu hồi hai dự án “rùa”

Cập nhật 22/05/2012 10:20

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành quyết định thu hồi hai dự án của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN). Nguyên nhân bởi sau nhiều lần gia hạn cả hai dự án đều chậm tiến độ so với cam kết.

Phối cảnh dự án trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn Hạ Long tại khu trung tâm Cột Đồng Hồ

Hai dự án của PVN đang triển khai tại Quảng Ninh là Dự án xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn Hạ Long tại khu trung tâm Cột Đồng Hồ thuộc phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long; và khu đô thị sinh thái thương mại dịch vụ Đảo Việt tại xã Hoàng Tân ở thị xã Quảng Yên.

Theo cam kết của PVN, đến hết quý IV/2012, dự án xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn Hạ Long sẽ hoàn thành. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn chưa được xúc tiến đầu tư và hiện Tập đoàn đã chuyển nhượng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương tiếp quản dự án. Với dự án khu đô thị sinh thái thương mại dịch vụ Đảo Việt, UBND tỉnh Quảng Ninh đã hai lần gia hạn nhưng PVN cũng chưa hoàn thành.

Cũng theo PVN, nguyên nhân chậm tiến độ cả hai dự án trên là bởi vướng mắc trong giải phóng mặt bằng và do Tập đoàn đang phải chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nguồn lực tài chính không huy động được.

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN