Top

Công ty Cổ phần Xây dựng Địa ốc Đất Ngọc

Địa chỉ: 198 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3740 7888        Fax: 84.8.6287 2199

E-mail: info@datngoc.com.vn         Website: www.datngoc.com.vn

Nơi hội tụ của đẳng cấp và chuyên nghiệp

Cập nhật 19/12/2009 08:50

Sự hội tụ của các công ty đầu tư phát triển Bất động sản; các cơ quan quản lý phát triển khu đô thị mới, khu kinh tế, khu công nghiệp; các công ty tư vấn, môi giới, định giá, quản lý, khai thác Bất động sản trong và ngoài nước, các quỹ đầu tư, ngân hàng và các tổ chức tài chính khác có liên quan đến lĩnh vực Bất động sản,… đã thực sự chứng tỏ được quy mô và tầm vóc của Triển lãm và Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2009 (Propex Vietnam 2009) vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn tối qua.

Tham gia Propex Vietnam 2009 với tư cách là nhà tài trợ vàng, Tập đoàn Trần Đức đã mang đến hội chợ nhiều sản phẩm trong lĩnh vực trang trí nội thất như bàn ăn, sản phẩm phòng ngủ, phòng tắm, ván lót sàn…. Đặc biệt, trong dịp này Trần Đức Group cũng giới thiệu đến khách hàng tham quan mẫu thiết kế nhà mẫu biệt thự Legend Sea - dự án mà Trần Đức Group tự hào là đơn vị thiết kế nội thất.
 

Mô hình nhà mẫu dự án Legend Sea do Trần Đức Group thiết kế.


Trong khi đó, công ty TNHH xây dựng địa ốc Đất Ngọc - chủ quản của Sàn giao dịch Bất động sản Đất Ngọc, đơn vị nổi tiếng trên thị trường bất động sản trong thời gian qua với hai dự án Ngọc Phương NamLegend Sea cũng phối hợp với Trần Đức Group trong dịp này trong nhằm giới thiệu rõ hơn cho khách hàng của mình những thông tin về Legend Sea.
 

Nằm trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Triển lãm và Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2009 (Propex Vietnam 2009), Hội nghị Bất động sản Quốc tế 2009 đã được tổ chức chuyên nghiệp và được trình bày bởi các diễn giả nổi tiếng trong và quốc tế đại diện cho các cơ quan quản lý Nhà nước tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế và doanh nghiệp Bất động sản.

Một thương hiệu lớn về phân khúc chung cư, căn hộ cao cấp là công ty CP Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) cũng giới thiệu dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư cũng như người dân trong thời gian qua là Sunrise City. Ông Huỳnh Dư An - Phó tổng giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Novaland cho biết “Gian hàng của Sunrise City đã thu hút rất đông khách hàng đến tham quan cũng như tìm hiểu thông tin. Chúng tôi dự tính con số này sẽ còn tăng thêm trong thời gian hai ngày cuối tuần sắp đến”.

Savills - tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới cũng tham gia hội chợ lần này nhằm giới thiệu rõ hơn cho khách hàng các dịch vụ đã làm nên thương hiệu của công ty như tư vấn, quản lý bất động sản, quy hoạch diện tích đất, quản lý các tiện ích, các dịch vụ bất động sản dành cho doanh nghiệp, cho thuê, định giá và đại lý bán…

Mặc dù đây là lần đầu tiên Propex Việt Nam được tổ chức nhưng đã thu hút 70 doanh nghiệp trong ngành bất động sản và các ngành nghề có liên quan như kiến trúc, tư vấn xây dựng, sàn giao dịch bất động sản,… với hơn 300 gian hàng. Theo thống kê, đã có khoảng 250 dự án bất động sản được giới thiệu và chào bán cho khách hàng tại triển lãm.

Một số hình ảnh tại triển lãm

 








Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn