Top

Công ty Cổ phần Xây dựng Địa ốc Đất Ngọc

Địa chỉ: 198 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3740 7888        Fax: 84.8.6287 2199

E-mail: info@datngoc.com.vn         Website: www.datngoc.com.vn

Đất Ngọc khai trương chi nhánh Tân Phú

Cập nhật 18/10/2010 13:30

Ngày 16/10/2010, Công ty TNHH Xây dựng Địa ốc Đất Ngọc đã tổ chức khai trương chi nhánh Đất Ngọc Tân Phú, tọa lạc tại số 240 Lê Trọng Tấn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.


Việc khai trương chi nhánh thứ 4 này là một trong những mục tiêu mở rộng mạng lưới phát triển thị phần trong chiến lược kinh doanh của Đất Ngọc cho những năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng tại Tp.HCM.

Chi nhánh Đất Ngọc Tân Phú sẽ hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tư vấn, môi giới bất động sản, lập dự án đầu tư, san lấp mặt bằng, thi công cơ sở hạ tầng… đồng thời sẽ áp dụng 100% quy trình làm việc của tổng công ty nhằm mục đích khai thác tối đa thị phần khu vực.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hoàng Thanh Hùng - Trưởng chi nhánh Đất Ngọc Tân Phú cho biết: “Thông qua những dự án mà công ty đã và đang phân phối như Ngọc Phương Nam, The ERA Town, Oceanami, Phố Đông Hoa Sen… và đặc biệt là dự án Green Hills tại khu đô thị Vĩnh Lộc Quận Bình Tân, Đất Ngọc Tân Phú sẽ mang đến cho các khách hàng những sản phẩm, những cơ hội an cư lâu dài và những giá trị đầu tư tốt nhất".

Hiện tại, Công ty Đất Ngọc có tổng cộng 4 chi nhánh và văn phòng giao dịch tại các quận như: Quận 2, Quận 4, Quận Bình Thạnh và Quận Tân Phú.

Thông tin Doanh nghiệp