Top

Tập đoàn Đất Xanh

Địa chỉ: 27 , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6252 5252        Fax: 84.8.6285 3896

E-mail: info@datxanh.com.vn         Website: www.datxanh.com.vn

Xây dựng bệnh viện đa khoa Âu Cơ Suối Son

Cập nhật 06/12/2011 15:30

Ngày 3/12/2011, Công ty cổ phần địa ốc Long Điền phối hợp Tập đoàn Bệnh viện mẹ Âu Cơ tổ chức “Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa Âu Cơ Suối Son tại Khu đô thị Suối Son”. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự thu hút đầu tư của Tập đoàn Đất Xanh vào khu đô thị Suối Son.


Tham gia lễ ký kết hợp tác đầu tư có đại diện Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, đại diện sở y tế tỉnh Đồng Nai, đại diện hiệp hội bất động sản Đồng Nai, đại diện phía đối tác là Tập đoàn Bệnh viện mẹ Âu Cơ và lãnh đạo công ty cổ phần địa ốc Long Điền, cùng các khách hàng tiềm năng của Đất Xanh và nhiều phóng viên của các cơ quan truyền thông báo chí.

Công ty cổ phần Long Điền và tập đoàn Đất Xanh hợp tác đầu tư Khu đô thị Suối Son với mục đích tạo ra một khu đô thị kiểu mẫu cho cuộc sống hiện đại. Sau khi khu đô thị Suối Son được triển khai tại Giang Điền, Trảng Bom (Đồng Nai) với tổng diện tích 117,09ha rất nhiều đối tác đã mong muốn được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... tại khu đô thị hiện đại này. Với tiêu chuẩn cao về thiết kế và quy hoạch, chủ đầu tư cân nhắc và nghiên cứu rất kỹ các đối tác để có thể lựa chọn được đối tác uy tín và có tiềm lực để các công trình được đảm bảo tiến độ và chất lượng cũng như tính thẩm mỹ theo đúng quy hoạch khu đô thị.

Không chỉ quan tâm tới quy hoạch chung của các khu đô thị thành phần, chủ đầu tư còn rất quan tâm tới các công trình tiện ích phức hợp như Trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện, hồ trung tâm, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em… Vì thế, sau thành công của việc kêu gọi đầu tư xây dựng Trường Cao đẳng Quốc tế Việt Đức tại KDT Suối Son, Công ty CP địa ốc Long Điền tiếp tục tổ chức “Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa Âu Cơ Suối Son tại Khu đô thị Suối Son” với Tập đoàn Bệnh viện Mẹ Âu Cơ. Đây là một trong những hoạt động thể hiện uy tín của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ thi công các công trình về hạ tầng theo đúng lộ trình phát triển của Khu đô thị Suối Son.

Với thiết kế, chuẩn hóa cho việc phát triển chiến lược toàn quốc theo mô hình bệnh viện - khách sạn, Tập đoàn Bệnh viện Mẹ Âu Cơ có chiến lược xây dựng bệnh viện đa khoa Âu Cơ Suối Son trở thành hình ảnh có uy tín trên cả nước, trở thành dịch vụ chăm sóc y tế với giá cả hợp lý, cực kỳ sạch sẽ, đáng tin cậy, hoàn toàn tập trung vào dịch vụ khách hàng.

Bệnh viện có mức đầu tư khoảng 4.000.000 USD - 6.000.000 USD, dự kiến phục vụ đối tượng khách hàng là người có thu nhập từ trung bình trở lên ở những khu trung tâm thành thị sung túc, có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc chất lượng đang thiếu từ trước đến nay. Sau khi hoàn thành, bệnh viên đa khoa Âu Cơ Suối Son sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại chỗ cho cư dân tại Khu đô thị Suối Son mà còn phục vụ nhu cầu của cư dân các khu vực lân cận, đặc biệt khu công nghệ cao Giang Điền.

Việc Công ty Cổ phần Long Điền và Tập đoàn bệnh viện Mẹ Âu cơ hợp tác đầu tư xây dựng bệnh viện quy mô, hiện đại tại Khu đô thị Suối Son là một quyết định đúng đắn và cần thiết nhằm chăm sóc tốt hơn nữa sức khỏe của cư dân tại khu đô thị và các vùng phụ cận; góp phần giải quyết tình trạng quá tải bệnh viện hiện nay… Hoạt động này cũng nhằm đảm bảo cho các nhà đầu tư an tâm khi lựa chọn Suối Son là địa chỉ an cư và đầu tư bởi vì với hệ thống hạ tầng đang hoàn chỉnh sẽ giúp cư dân có thể an tâm để hưởng thụ một cuộc sống thư thái, đủ đầy và sung túc.
 
Nguồn: Theo Đất Xanh