Top

Tập đoàn Đất Xanh

Địa chỉ: 27 , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6252 5252        Fax: 84.8.6285 3896

E-mail: info@datxanh.com.vn         Website: www.datxanh.com.vn

Mở bán dự án Five Star

Cập nhật 15/06/2011 08:05

Ngày 12/06/2011, Tập đoàn Đất Xanh – Nhà phân phối chính thức cho “Dự án Five Star” - Long An thuộc Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao làm Chủ đầu tư đã chính thức mở bán tại Khách sạn Rex, Q.1, Tp.HCM. Sự kiện mở bán dự án Five Star đã thu hút hơn gần 1000 khách hàng quan tâm đến tham dự và giao dịch.


Được biết, đây là lần đầu tiên Đất Xanh triển khai chương trình bán hàng trực tuyến thông qua phần mềm kinh doanh trực tuyến Bất động sản. Phần mềm kinh doanh trực tuyến sẽ mang đến sự công bằng và minh bạch cho tất cả các khách hàng. Chỉ trong buổi sáng công bố mở bán đã có gần 500 sản phẩm đất nền đã được bán hết. Điều này đã chứng minh, thị trường bất động sản gắn liền với đất (đất nền, biệt thự, nhà liên kế) vẫn đang có sức hấp dẫn rất lớn.

Anh Hoàng Thế Anh, một nhà đầu tư tại Tp.HCM nhận định: “Hiện nay thị trường đang có phần trầm lắng, chủ yếu là tập trung vào mảng căn hộ. Tuy nhiên đất nền là sản phẩm vẫn luôn có sự an toàn cao, tính thanh khoản tốt. Do đó, tôi vẫn quyết định đầu tư vào dòng sản phẩm này và tôi cũng rất tự tin vào khả năng đầu tư của tôi”.


Five Star được các nhà đầu tư đánh giá là dự án được coi như là “đất TP.HCM” nhưng giá thì của Long An”, Five Sta có vị trí đắc địa: chỉ cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 18km, cách chợ Bình Chánh 2km, cách Quốc lộ 1A khoảng 2,5km. Giao thông về trung tâm TP rất thuận lợi qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh & Đại lộ Đông Tây. Nằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, là cửa ngõ vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nằm trên tuyến đường Vành đai 3 – TP. HCM; nút giao thông Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương, cao tốc ra sân bay Long Thành, đi Vũng Tàu. Tất cả những điều này hứa hẹn, Five Star sẽ là một dự án cực “ hot” trong thời gian tới, khả năng tạo nên lợi nhuận cao là hoàn toàn có thể.

DiaOcOnline.vn