Top

Tập đoàn Đất Xanh

Địa chỉ: 27 , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6252 5252        Fax: 84.8.6285 3896

E-mail: info@datxanh.com.vn         Website: www.datxanh.com.vn

Everluck Residence: Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại

Cập nhật 30/11/2010 09:30

Ngày 28.11, Đất Xanh Coporation đã công bố đợt 2 giai đoạn 2 dự án Everluck Residence tại lầu 5 khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Không khí lễ công bố đợt 1, giai đoạn 2 dự án Everluck Residence 28.11 vừa qua.

Dự án Everluck Residence có tổng diện tích 22ha, vốn đầu tư lên đến 152 tỷ đồng, tọa lạc ngay trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Dự án nằm trên hai trục đường hiện hữu lộ giới 42m kết nối Long An với biên giới, cách đường cao tốc Sài gòn - Trung Lương 400m và các công trình công cộng trong bán kính 500m như bệnh viện, trường học, bưu điện, ngân hàng, chợ…

Được thiết kế bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quy hoạch đô thị đến từ Singapore, dự án bao gồm 14 mẫu nhà được thiết kế tinh tế, bố trí một cách hài hòa kết hợp giữa những nét truyền thống và hiện đại của phương Đông và phương Tây.

Dự án được trang bị đầy đủ tất cả những tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại như khu vui chơi, đài phun nước, bãi giữ xe công cộng, bệnh viện, khu trung tâm thương mại (4 tầng), khu ẩm thực, khu dịch vụ thể dục thể thao, khu nhà trẻ...

Tất cả đem đến môi trường sống trong lành, cảm giác thư thái, an lành như đang sống trong một khu đô thị sinh thái - nghỉ dưỡng thu nhỏ sau những ngày làm việc áp lực, căng thẳng cho những cư dân sống nơi đây.

Everluck Residence góp phần tái tạo năng lượng, khơi gợi niềm cảm hứng sáng tạo cho mọi người để sống, làm việc và hưởng thụ.

Đến với sự kiện này, Tổng Công ty Đất Xanh sẽ có những phần quà thật hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng có giao dịch ngay trong ngày công bố.

Thông tin doanh nghiệp