Top

Tập đoàn Đất Xanh

Địa chỉ: 27 , Đinh Bộ Lĩnh , P.24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6252 5252        Fax: 84.8.6285 3896

E-mail: info@datxanh.com.vn         Website: www.datxanh.com.vn

Đất Xanh: bán hết 100% đất nền dự án Thung Lũng Xanh

Cập nhật 12/04/2010 13:30

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần DV & XD Địa ốc Đất Xanh, dự án Khu đô thị Thung Lũng Xanh đã bán hết 100% số lượng đất nền kể từ công bố bán đợt 1 vào ngày 7.3 đến nay.


Là đối tác chiến lược với Công ty Cổ phần Long Thuận Lộc, Đất Xanh chính thức trở thành đơn vị hợp tác đầu tư và là nhà phân phối độc quyền dự án Khu đô thị Thung Lũng Xanh.

Dự án nằm tại vị trí đắc địa, liền kề với khu quy họach tổng thể trung tâm hành chính đô thị mới tỉnh Đồng Nai và Khu du lịch bò sữa Long Thành; Cách Sân Bay Quốc Tế Long Thành khoảng 6km, cách sân Golf Long Thành 3km…

Điểm nổi bật ở khu đô thị này là các mẫu nhà được thiết kế hài hòa với tiêu chí “nhà trong công viên – công viên trong nhà”. Bề mặt mỗi căn nhà đều hướng đến với môi trường thiên nhiên xung quanh, hài hòa phong thủy, êm đềm trong xanh. Các ngôi nhà đều thiết kế có gara đậu xe, ngoài ra các bãi đậu xe công cộng là một tiện ích không thể thiếu. Khu đô thị đầy đủ những tiện ích như trung tâm thương mại, hồ nước nhân tạo nằm trong công viên trung tâm của dự án, khu mua sắm...

Theo Ông Lương Trí Thìn – Tổng Giám Đốc Công ty Đất Xanh cho biết: “Với lợi thế về vị trí và giao thông thuận lợi, không gian sống trong lành, mát mẻ, lại đầy đủ tiện ích, rất phù hợp cho sự sinh sống và nghỉ dưỡng. Hơn nữa, khu đô thị Thung Lũng Xanh còn hấp dẫn các nhà đầu tư vì nó nằm gần các khu du lịch, trung tâm hành chính, càng làm tăng sự thuận lợi trong việc kinh doanh cũng như những dịch vụ liên quan, và trên hết đó là mức giá cực kỳ hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt nên dự án được khách hàng quan tâm và quyết định mua.”

Tuấn Kiệt - DiaOcOnline.vn