Top

Sàn Giao Dịch BĐS - Tổng Công ty Tín Nghĩa

Địa chỉ: 8C1 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 84.61.626 8268        Fax: 84.61.625 5777

E-mail: info@tinnghialand.vn         Website: www.tinnghialand.vn

Tin Nghia Land: Chào bán dự án Khu chợ và Khu phố chợ Thống Nhất

Cập nhật 11/03/2010 10:20

Ngày 13/03/2010, Sàn Giao dịch Bất động sản Tín Nghĩa sẽ chính thức công bố chào bán dự án Khu chợ và Khu phố chợ Thống Nhất tại khu vực ngã 3 Dầu Giây, huyện Thống Nhất do Công ty Cổ phần Bất động sản Thống Nhất làm chủ đầu tư.

Đây là dự án nằm trong tổng thể quy hoạch Khu trung tâm huyện Thống Nhất rộng 55 ha gồm trung tâm hành chính, trung tâm thương mại – dịch vụ, trung tâm văn hoá – giáo dục và y tế của huyện Thống Nhất với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh. Các công trình công cộng được xây dựng vừa đưa vào sử dụng như trụ sở làm việc ban ngành các cấp, bưu điện, trường học cấp I, II, III, trường cao đẵng, trường dạy nghề..... hứa hẹn sẽ tạo ra sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như mang lại nhiều tiện ích cho những cư dân sinh sống tại khu vực này.


Phối cảnh tổng thể dự án.

Dự án Khu chợ và Khu phố chợ Thống Nhất với quy mô 6,9 ha chạy dọc quốc lộ 20 và ngay trước cửa ngõ vào trung tâm hành chính huyện Thống Nhất. Dự án bao gồm khu vực chợ, khu trung tâm thương mại rộng 1,98 ha và 317 căn nhà phố liên kế được thiết kế hoàn chỉnh có diện tích từ 100 - 231m2 phục vụ nhu cầu nhà ở cho cư dân trong vùng, nhằm nâng cao đời sống sinh hoạt của người dân. Khu chợ và Khu phố chợ Thống Nhất được đầu tư quy mô về cơ sở hạ tầng gồm đường giao thông chính trong khu quy hoạch nối liền các đường nội bộ và tiếp cận tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực là Quốc lộ 20. Ngoài ra, dự án còn bố trí các mảng xanh công viên, vườn hoa và hệ thống đường vỉa hè thoáng rộng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì đến thời điểm hiện tại, Khu chợ và Khu phố chợ Thống Nhất đã hoàn tất phần hạ tầng xung quanh với các trục đường chính rộng 26-28m, công viên cây xanh kết nối Quốc lộ 20 với trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá của huyện. Theo dự kiến, việc triển khai thi công hạ tầng của toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào quý II năm 2010.

Với vị trí chiến lược nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là nơi tập trung đầu mối giao thông vận tải và giao lưu khu vực kết nối các tuyến đường quốc lộ 20, quốc lộ 1A cùng với việc hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đường cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt, tỉnh lộ 25 và đường tránh QL1A qua TP. Biên Hòa… Dầu Giây là khu vực hứa hẹn sự phát triển vượt bậc trong những năm tới khi hình thành cụm khu dân cư, khu thương mại mới tại khu vực này và các dự án giao thông trọng điểm hoàn thành và kết nối giao thông.


Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn