Top

Sàn giao dịch BĐS Hưng Gia Việt

Địa chỉ: 33 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3824 3468        Fax: 84.8.3824 3686

Website: www.hunggiaviet.com

Ngày hội Phố Xanh, sức hút từ vị trí và giá cả “hấp dẫn”

Cập nhật 21/06/2012 08:10

Diễn ra ngày 24/6/2012, “Ngày hội Phố Xanh” sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường với 80 sản phẩm nhà phố thương mại và 18 căn biệt thư vườn thiết kế độc đáo, riêng biệt mang thương hiệu Phố Xanh - Green Town.

Sản phẩm được phân phối chính thức qua Sàn Giao dịch BĐS Hưng Gia Việt.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Trảng Bom, tuyến đường huyết mạch phía Đông thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) và TP.HCM, Phố Xanh nằm ngay khu đô thị sấm uất, gần trung tâm hành chính, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn.

Có quy mô 13,9ha, Phố Xanh là một mô hình quy hoạch mới bao gồm tổ hợp thương mại và nhà ở đa năng do Công ty Địa ốc Cao su thuộc Tổng Công ty Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Với ý tưởng mang mảng xanh vào trong phố, phố hòa lẫn vào thiên nhiên, các khu phố thương mại của Phố Xanh đều nằm đan xen với không gian xanh. Phố Xanh đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho các cư dân vào xây dựng nhà cửa, sinh sống và kinh doanh. Các mặt bằng kinh doanh tại Phố Xanh rất thuận lợi để đặt trụ sở văn phòng làm việc của công ty, chi nhánh của các ngân hàng, các showroom trưng bày sản phẩm, các văn phòng đại lý cho các thương hiệu lớn hay các hình thức kinh doanh khác…


Ông Hoàng Trọng Thiện, Giám đốc Công ty Địa ốc cao su Đồng Nai cho biết: “Với chiến lược phát triển gắn liền với việc nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra dòng sản phẩm Phố Xanh với các lợi thế về mặt kinh doanh là đảm bảovị trí đắc địa tiếp cận bậc nhất với khu vực trung tâm đô thị nhưng vẫn tạo được nét riêng đó là môi trường sống hài hoà với thiên nhiên. Phố và công viên xanh sẽ góp phần tích cực vào việc hình thành những không gian sống, môi trường kinh doanh và làm việc lý tưởng cho cư dân tại các khu đô thị”.

Với vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, cạnh trung tâm đô thị lớn sầm uất với đầy đủ tiện nghi, giá cả lại rất “mềm” chỉ vào khoảng 50-70% giá cả các vị trí tương ứng của khu vực lân cận, cộng với nhiều chương trình hỗ trợ dành cho các khách hàng, Ngày hôi Phố Xanh hứa hẹn sẽ là ngày hội thực sự của những khách hàng có nhu cầu về nhà ở và nhu cầu kinh doanh.

Phố Xanh sẽ một sự trải nghiệm mới của phong cách sống và kinh doanh hiện đại, tiện nghi thân thiện với thiên nhiên và mang lại nét đẹp, sự hài hoà cho cảnh quan đô thị. Mô hình này trong tương lai sẽ được tiếp tục nhân rộng và là một minh chứng cho xu hướng phát triển đô thị xanh và cộng đồng văn minh.

Thông tin chi tiết: www.hunggiaviet.com

Điện thoại: 0908 309 088 - 0908 309 188
 


Nguồn: Theo Pháp luật TP