Top

Công ty Xây lắp và Địa ốc Vũng Tàu

Địa chỉ: 54 Võ Thị Sáu, P.2, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 84.64.385 4906        Fax: 84.64.385 2285

E-mail: info@xaylapdiaoc.com.vn         Website: www.xaylapdiaoc.com.vn

Oceanami Resort và Luxury Home: Sự lựa chọn của phong cách

Cập nhật 20/09/2010 15:40

Sau giai đoạn “an cư lạc nghiệp” thì nhu cầu nghỉ dưỡng là một xu hướng, sự lựa chọn của những người thành đạt muốn tìm kiếm phần thưởng xứng đáng cho bản thân và gia đình.


Một ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống mà còn chứa đựng tiềm năng đầu tư lớn. Thông thường, khách hàng lựa chọn loại hình này theo phong cách sống khác nhau. Có người thích khí hậu và sự an bình của vùng núi, có người chọn biển. Hơn nữa, giao thông thuận tiện, gần với nơi cư ngụ và làm việc, có thể đến nghỉ dưỡng quanh năm… là những yêu cầu hàng đầu khi chọn một ngôi nhà nghỉ dưỡng.

Theo các số liệu nghiên cứu thị trường và tâm lý của người mua bất động sàn nghỉ dưỡng trên thế giới thì địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng chỉ nên cách nơi ở và nơi làm việc từ 2 đến 3 giờ lái xe… Lái xe đến nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần cũng là một thú thưởng ngoạn, đặc biệt là khi đoạn đường đó đi qua những cung đường tuyệt đẹp, lộng gió và nên thơ.
 

Anh Trương Đại Việt, Giám đốc Sản xuất Công ty Cargill Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thật sự nghĩ tới một ngôi nhà nghỉ dưỡng cạnh bờ biển để cả gia đình có thể cùng bên nhau thư giãn cuối tuần…Tuy nhiên, tôi cũng chưa thể hoàn tất được mong muốn của mình. Một trong các lý do là vì phần lớn các dự án du lịch nghỉ dưỡng đều có vị trí khá xa TP. HCM. Vì vậy, mục tiêu của tôi hiện chỉ nhắm tới khu vực Phước Hải hoặc Hồ Tràm tại Vũng Tàu”

Theo anh Việt thì khoảng 2 tuần nay, tại TP. HCM giới bất động sản nói nhiều tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Oceanami tại bờ biển Phước Hải-Vũng Tàu. Thông tin giá cả ban đầu rất hợp lý, địa thế và môi trường cảnh quan đẹp, thiết kế đẳng cấp. Các căn villa của dự án đều có hướng nhìn ra biển…

Nhà văn Mark Twain từng nói: “Trong nửa đầu của cuộc đời, chúng ta có khả năng tận hưởng nhưng lại không có cơ hội; nửa sau cuộc đời thì chúng ta có cơ hội nhưng lại không còn khả năng tận hưởng”. Có lẽ vì thế mà hiện nay mọi người có xu hướng chọn lựa một phong cách sống phù hợp để “hai nửa cuộc đời” sớm gặp nhau…, để cuộc sống là sự cân bằng giữa công việc, khát vọng, thành quả và sự tận hưởng.

Thông tin Doanh nghiệp