Top

Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5411-9999        Fax: (028) 5411-5999

E-mail: info@phumyhung.com.vn         Website: www.phumyhung.vn

Khu R, S, H Phú Mỹ Hưng: gần 97% nhà vi phạm xây dựng

Cập nhật 28/08/2010 10:40

Theo báo cáo của Công ty Phú Mỹ Hưng, trong ba khu nhà R, S, H thuộc khu A khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, có gần 97% số nhà xây dựng vi phạm quy hoạch xây dựng, sai so với thiết kế nhà mẫu.


Một căn nhà vi phạm quy hoạch xây dựng, sai so với thiết kế nhà mẫu - Ảnh: P.P.H.

Trong ba khu vực nhà ở do Công ty Phú Mỹ Hưng phân lô và bán cho khách hàng tự xây dựng này có 809 căn nhà đã xây dựng, trong đó có đến 790 căn vi phạm hoạch xây dựng, sai so với thiết kế nhà mẫu. Hàng trăm căn nhà xây dựng sai nhiều hình thức như tăng tầng cao, lấn khoảng lùi, lấn chỉ giới xây dựng…

Tại cuộc họp của Ban quản ký khu Nam TP và các sở ngành liên quan vào ngày 27-8, các đơn vị thống nhất sẽ xin ý kiến của UBND TP về việc xử lý các công trình xây dựng vi phạm trên.

Trước đó, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã đề xuất cho phép chủ nhà được xây dựng đúng theo các tiêu chí đã quy định trong hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Các công trình thi công sai mặt đứng so với thiết kế nhà mẫu, không ảnh hưởng đến mỹ quan chung được tồn tại.

Các trường hợp buộc tháo dỡ gồm nhà xây lấn khoảng lùi sau, các bancông nhà lấn chiếm không gian khoảng lùi sau, dỡ toàn bộ nền sân bên hông nhà của các nhà ở góc có lấn chiếm công viên cây xanh. Đồng thời, cho người dân xây nhà có có tổng chiều cao từ 18-18,7m.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc TTO