Top

Công ty TNHH IncomReal

Địa chỉ: 476 - 478, Sư Vạn Hạnh , P.9, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3834.6164        Fax: (08) 3834.5646

E-mail: info@incomreal.com.vn         Website: incomreal.com.vn/

First Home An Giang: Sức hút mới cho thị trường bất động sản

Cập nhật 18/03/2015 11:45

Thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, sở hữu nhiều tiện ích đầy đủ phục vụ cho cuộc sống, có thể nói First Home An Giang đang góp phần tạo sức hút mới cho bất động sản An Giang.

Phối cảnh khu vui chơi giải trí dự án First Home An Giang

Long Xuyên – điểm đến của những cư dân trẻ

An Giang là vùng đất có dân số trẻ, năm 2014 ước tính hơn 2 triệu người, đây là tỉnh đông dân thứ 6 trong cả nước và đứng đầu trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì thế nhu cầu mua căn hộ đầu tiên của những cư dân trẻ luôn luôn lớn, đó là lý do mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đã và đang hướng đến những đối tượng này.

Với sự kết hợp của nhiều yếu tố về thổ nhưỡng, dân sinh, giáo dục, các tiện ích công cộng, đa dạng về văn hóa, bất động sản An Giang được xem là môi trường xanh, sạch, dân trí cao, thu hút cư dân đến đầu cơ và sinh sống.

Trong chiến lược phát triển hạ tầng TP. Long Xuyên đang được tỉnh An Giang tập trung đẩy mạnh trong những năm gần đây. Việc đẩy nhanh lộ trình cải tiến giao thông sẽ giúp thời gian đi lại, vận chuyển hàng hóa giữa các vùng kinh tế trọng điểm An Giang- các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với Campuchia sẽ được rút ngắn hơn nữa.

Đồng thời, tuyến quốc lộ 91, bắt đầu từ Cần Thơ, đi qua Long Xuyên nối với quốc lộ 2 của Campuchia tại cửa khẩu Tịnh Biên, tuyến đường huyết mạch thứ hai này cũng tạo nên một sự phát triển đồng bộ, mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ mang lại cho Long Xuyên nhiều sự thay đổi hơn nữa.

Thành phố Long Xuyên – An Giang giờ đây đang là một điểm đầu tư hấp dẫn

Giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, rút ngắn thời gian di chuyển là đòn bẩy đẩy giá bất động sản An Giang ngày càng gia tăng, vì thế ngày càng nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn bất động sản An Giang là điểm đến để đầu tư.

Tận hưởng cuộc “sống xanh”

“Green living” – “sống xanh” là kim chỉ nam được các kiến trúc sư Hàn Quốc tận dụng triệt để trong các thiết kế của First Home An Giang. Các thiết kế từng góc nhỏ trong ngôi nhà, hành lang, ban công được tận dụng triệt để những khoảng xanh. Vì các kiến trúc sư cho rằng, cuộc sống hiện đại con người ngày càng chịu nhiều áp lực chính vì thế cần phải thiết kế nhiều mảng xanh giúp cư dân sinh sống tại First Home An Giang cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi trở về ngôi nhà của mình. “Green living” cũng là một yếu tố quan trọng trong các thiết kế của Công ty Cổ phần Nhà Quốc Gia (NHO) nhằm xây dựng môi trường sống khỏe cho cư dân từ những điều kiện thiết yếu như nguồn nước, không gian xanh, sạch, yên bình.

Đến với First Home An Giang, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa

First Home An Giang là dự án do Công ty Cổ phần Nhà Quốc Gia (NHO) đầu tư, dự án có tổng diện tích sàn 8.240m2, bao gồm 495 căn hộ. Toàn bộ dự án nằm ngay cầu Tôn Đức Thắng, cách đường Trần Hưng Đạo 700m dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xung quanh thành phố An Giang. Chính vì vậy, khu vực này thỏa mãn các yêu cầu cao nhất về chất lượng sống với quy hoạch không gian đô thị và kết nối giao thông hoàn chỉnh, môi trường sống năng động hiện đại cùng nhiều tiện ích cao cấp hiện hữu. Nhờ đó, giá bất động sản tại đây luôn ở mức cao và gia tăng không ngừng.

Tiện ích cao cấp trong ngôi nhà giá thấp

Điểm nhấn của dự án First Home An Giang là được chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc cảnh quan, chính vì thế cư dân sinh sống tại First Home An Giang được thừa hưởng công viên rộng và xanh mát, khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế tinh tế phù hợp với từng sở thích của các bé. Hồ bơi xanh mát giúp cư dân sống tại đây rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng phát triển nhiều không gian xanh để trẻ em vui chơi và người cao tuổi có thể tập dưỡng sinh, thư giãn, tản bộ. Khu tập thể dục/spa/massage, khu ẩm thực, café cũng được thiết kế không kém một resort cao cấp với đường dạo bộ, các khu tiểu cảnh, các mảng xanh đan xen nhằm tạo sự tươi mát, thân thiện với môi trường và mỹ quan cho toàn khu. Đây là dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là nơi lý tưởng để sống và là cơ hội “vàng” để đầu tư sinh lợi.

First Home An Giang sở hữu nhiều tiện ích nổi trội như khu vui chơi, khu ẩm thực, spa, phòng tập gym….

Tất cả các các căn hộ First Home An Giang đều có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, mang phong cách thiết kế nội thất từ tân cổ điển đến hiện đại giúp không gian sống luôn đón được khí trời và ánh sáng tự nhiên. Nội thất cao cấp, sang trọng bên trong mỗi căn hộ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt đa dạng của cư dân sống tại đây. Chắc chắn rằng, dự án First Home An Giang không chỉ hấp dẫn người mua mà còn cả chủ đầu tư.


Nội thất bên trong First Home An Giang

Bằng cách tối ưu hoá khả năng thanh toán và đưa ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với mức giá chỉ từ 347 triệu/ căn hộ 2 phòng ngủ và không gian sống xanh chất lượng, nhiều tiện nghi cao cấp. First Home An Giang đang được nhiều người mua đánh giá cao là căn hộ hợp túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

“Giá tại dự án First Home An Giang khá mềm so với thị trường, chưa kể, do mua nhà lần đầu tiên nên vợ chồng mình cũng được hỗ trợ 80% giá trị căn hộ, lãi suất 5% trong 15 năm từ gói vay 30.000 tỷ” – Anh Hưng, một khách hàng vừa mua căn hộ 2 phòng ngủ tại First Home An Giang, chia sẻ.

Dự án First Home An Giang ngày càng góp phần tạo nên bộ mặt mới trong kiến trúc đô thị của tỉnh An Giang, mang đến cho cư dân sống tại đây một không gian sống xanh mát với căn hộ chất lượng cao cấp.

Thông tin Doanh nghiệp