Top

Công ty Cổ phần TV-TM và Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

Địa chỉ: 286-288, Huỳnh Văn Bánh , P.11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.6250 5529        Fax: 84.8.3991 6443

E-mail: info@hoangquan.com.vn         Website: www.hoangquan.com.vn

Thẩm định giá Hoàng Quân 10 năm đồng hành và phát triển

Cập nhật 14/06/2012 08:30

Vượt qua những khó khăn của ngày đầu thành lập, với những nỗ lực không ngừng, khát vọng vươn lên, 10 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để cái tên Công ty Thẩm định giá Hoàng Quân trở thành 1 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam và ASEAN.


10 năm xây dựng con tàu HQA

Được thành lập vào tháng 6 năm 2002, thẩm định giá Hoàng Quân (HQA) là thành viên trong hệ thống bất động sản Hoàng Quân đã trở thành một mắt xích không thể thiếu trong chiến lược tăng tốc, phát triển chung của Hoàng Quân Group. Thẩm định giá là một ngành khá mới ở nước ta, khởi đầu với không ít khó khăn và thử thách, những con người tiên phong của HQA với khát vọng đón đầu những đỉnh cao của ngành thẩm định giá đã đặt những viên gạch đầu tiên trong chiến lược phát triển của công ty nói riêng và cho cả ngành thẩm định. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, HQA đã trở thành đối tác chiến lược của các Ngân hàng lớn trong và ngoài nước như HSBC, ANZ, Shinhanbank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Vietinbank…và là đơn vị cung cấp dịch vụ cho các cơ quan công quyền như: Kho bạc nhà nước, tòa án, thi hành án, ban bồi thường và giải phóng mặt bằng ... cùng các doanh nghiệp về dịch vụ Thẩm định giá: Bất động sản, máy móc thiết bị, nhà xưởng, công trình xây dựng, dự án đầu tư, giá trị doanh nghiệp...

Hiện nay, trong điều kiện khủng hoảng kinh tế kéo dài khiến hoạt động mua bán sáp nhập (M&A) trở nên sôi động. Chỉ riêng quý I/2012 tổng giá trị các thương vụ mua bán sáp nhập đã đạt 1,5 tỷ USD, trong khi cả năm ngoái chạm ngưỡng 4,7 tỷ USD. Các chuyên gia cũng dự báo, năm 2012 những thương vụ M&A của Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh từ 20 đến 40% so với năm 2011. Bên cạnh đó hệ thống ngân hàng với tỉ lệ nợ xấu ngày càng tăng cao khiến cho các ngân hàng rơi vào tình trạng trì trệ. Đây cũng là thời điểm để ngành thẩm định giá khẳng định lại vai trò của mình trong việc định hướng hoạt động cho từng ngành từng lĩnh vực, góp phần quan trọng xây dựng nền kinh tế thị trường đầy đủ và minh bạch. Năm 2004, HQA là đơn vị đầu tiên trong nghành thẩm định giá được tổ chức BVQI (Anh Quốc) cấp chứng nhận về quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Do đó, chứng thư thẩm định giá Hoàng Quân có đầy đủ tính pháp lý và có giá trị trên toàn quốc, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Mua bán, chuyển nhượng, cổ phần hóa, góp vốn liên doanh, đền bù - giải tỏa, vay vốn ngân hàng, chứng minh tài sản du học, du lịch...

Khát vọng vươn ra biển lớn

Như những con sóng khát khao vươn mình ra biển cả bao la, tập thể HQA đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường thẩm định giá trong nước và quốc tế. Để có được sự thành công này, HQA luôn chú trọng ở chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, luôn hướng tới việc tạo cho toàn bộ đội ngũ một môi trường và điều kiện làm việc chuyên nghiệp, từng bước xây dựng được đội ngũ thẩm định viên là những tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư, luật sư có chuyên môn cao đáp ứng tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam, Hiệp hội thẩm định giá ASEAN và Hiệp hội Thẩm định giá Thế giới. Sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể nhân viên trong công ty đã giúp cho Hoàng Quân lớn mạnh ở mọi mặt, luôn giành được những giải thưởng lớn qua từng giai đoạn như: Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng năm 2006, Trí tuệ Việt Nam năm 2008, Cúp vàng đơn vị xuất sắc ngành Thẩm Định Giá năm 2009, Thương hiệu Uy tín 2011 và đặc biệt HQA là thành viên duy nhất tại Việt Nam được công nhận là thành viên của Hiệp hội Thẩm định giá Thế giới.

Không dừng lại ở đó, với khát vọng vươn mình ra biển lớn HQA luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác quốc tế, khách hàng quốc tế và sẽ trở thành doanh nghiệp VN cung cấp dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á và thế giới. Với mong muốn ấy, HQA đã có được những thành tựu đáng kể từ việc hợp tác với các đối tác và khách hàng đến từ: Korean, Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Hồng Kong… Đến nay, HQA có một hệ thống rộng lớn, với nhiều chi nhánh trong nước như: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bình Thuận,... Tạo được thuận lợi cho các hoạt động thẩm định giá và giao dịch một cách tốt nhất cho khách hàng, đối tác.

Với tiêu chí hoạt động: Khoa học - Chính xác - Hiệu quả, HQA ngày càng nâng cao chất lượng bằng việc nghiên cứu và vận dụng nhiều phương pháp thẩm định một cách khoa học, hiện đại, đem sự thành công cho khách hàng, đối tác và xã hội. Nhìn lại chặng đường 10 năm với những thăng trầm và vinh quang là cơ sở để HQA tự tin vươn mình ra biển lớn.

Nguồn: Theo Hoàng Quân