Top

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Địa ốc Hợp Nhất

Địa chỉ: 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3827 7878        Fax: 84.8.3823 1668

E-mail: info@uniland.vn         Website: www.uniland.vn

Thành lập Sàn giao dịch Bất động sản Uniland

Cập nhật 19/09/2013 08:01

Ngày 18/09/2013, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Địa ốc Hợp Nhất tổ chức khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Hợp Nhất (tên giao dịch là Uniland) tại Lầu 2, Master Building, 41 – 43 Trần Cao Vân, P. 6, Q. 3, TP.HCM

Thành lập từ 2007, đến nay Uniland hiện có thương hiệu: UNILAND, UNIPRO, công ty Mai Hương Hương, ngoài ra có 2 thương hiệu về ngành F&B: nhà hàng PHỐ 79 Sương Nguyệt Ánh,  GALA BUFFET và 1 cụm liên hợp Thể Dục Thể Thao trên diện tích 6000m2 tại quận 8.
Về cơ bản, các hoạt động của Uniland chuyên về Tư vấn, dịch vụ với slogan: “Đồng hành cùng Chủ đầu tư”, cũng có thể hiểu Uniland là trợ lý Chủ đầu tư. Các chức năng chính của Uniland đáp ứng toàn bộ đời sống của 1 dự án xây dựng.

1. Tư vấn xây dựng: tư vấn pháp lý, lập dự án, quản lý dự án, tư vấn đấu thầu,giám sát thi công, thiết kế và thẩm tra thiết kế .v.v…

- Một số Khách hàng tiêu biểu : Bệnh viện tim Tâm Đức, cáp treo Núi bà Tây Ninh, Khu resort và sân golf Tân Sơn Nhất của tập đoàn Long Biên – HimLam, Công ty CMID, công ty Hồng Phát Long An 320ha, một số công trình trường học bệnh viện ở quận 6 ; Công ty CP Gang thép Nghi sơn với dự án Khu nhà ở khách sạn 20ha với hơn 1.000 căn hộ và biệt  thự dành cho chuyên gia dầu khí Nhật bản tại Nghi Sơn Thanh Hóa, .v.v…

2. Tư vấn tiếp thị môi giới cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ, quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chung cư.

- Ngoài tòa nhà Master building hiện tại mà Uniland là Nhà đầu tư thứ cấp, chúng tôi trực tiếp cho thuê, quản lý vận hành, thì Uniland còn đại lý môi giới cho thuê hầu hết các tòa nhà văn phòng hạng A, B tại trung tâm TPHCM

- Uniland cũng là một đại diện của các tập đoàn nước ngoài trong việc tìm kiếm các mặt bằng làm trung tâm thương mại, mặt bằng cho thuê bán lẻ

- Khách hàng tiêu biểu : Coopmart, CJ Hàn Quốc, Aeon Nhật, Lotte, Giant Malaysia, Resco, Cty XD Hòa Bình và Hoabinhhouse, các ngân hàng MBbank, Sacombank, Maritimebank, Techcombank…Công trình Thành phố trẻ em Vietopia – HimLam Q.7…

3. Uniland tiếp tục khai thác thêm 1 chức năng của bất động sản, mặc dù thị trường đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng sản phẩm của nó lúc nào cũng có rất nhiều hấp lực trên thị trường, đó là Sàn giao dịch bất động sản.

Ông Huỳnh Hữu Thanh Phương – Chủ tịch HĐQT công ty nhận định thị trường sẽ quay lại từ năm 2015, không ồn ào hào nhoáng như giai đoạn cao trào 2006-2007 nhưng giống như biểu đồ hình sin, nó đã trở thành 1 quy luật, sẽ quay lại 1 cách vững vàng và tiềm tàng. Đó chính là thách thức mà Ông tin rằng tập thể Uniland sẽ vượt qua để thành công.

Ông Huỳnh Hữu Thanh Phương – Chủ tịch HĐQT phát biểu thành lập Sàn GD BĐS Uniland

Thị trường hiện tại hẳn đã rất rõ về hoạt động của một Sàn GD BĐS, tuy nhiên Sàn Uniland có những điểm gì khác biệt? và Unilnad muốn có khác biệt trong 1 thị trường đang tấp nập và ồn ào:

Thứ nhất: Uniland áp dụng mô hình hoạt động Sàn dựa trên những kinh nghiệm được tích lũy từ các dự án lớn tại Hồng Hồng Kông, Singapore.v.v... cộng với kinh nghiệm hoạt động tại VN trong 20 năm qua và sự hiểu biết thị trường VN kết hợp với nhu cầu, thị hiếu cũng như môi trường kinh tế, đời sống văn hóa xã hội và pháp luật của Việt Nam để đưa ra một mô hình hoạt động phù hợp với thị trường BĐS. Chúng tôi sẽ xây dựng và áp dụng ISO cho mô hình này. Lát nữa GĐ đầu tư của Sàn, 1 người HK sẽ trình bày ngắn gọn về mô hình này.

Ông Đỗ Hữu Sơn – TGĐ Sàn GD BĐS Uniland ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Tư vấn phát triển dự án UPD (HongKong).

Thứ hai: Với những hiểu biết của chúng tôi về định nghĩa 1 broker bất động sản, Uniland đã có chương trình đào tạo mỗi sale của Sàn Uniland phải là 1 broker chuyên nghiệp và trung thực, tạo niềm tin cho từng khách hàng kể cả với những sản phẩm bất động sản nhỏ nhất.

Thứ ba: Uniland tôn trọng và học hỏi những Sàn GD BĐS đi trước, Uniland thực hiện chính sách “liên kết để chia sẻ”, điều này Uniland đã thực hiện thành công bên mảng leasing, cho thuê văn phòng với các đối tác nước ngoài như CBRE, Savills, John slang lasan, Collier, Knigh frank… và thực tế Uniland cũng ký kết liên kết hợp tác trong ngày khai trương với các Sàn GD BĐS khác:  Hoabinhhouse, Nam Việt, TaniLand….

Ông Đỗ Hữu Sơn – TGĐ Sàn GD BĐS Uniland ký hợp phân phối độc quyền một dự án Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang do Incomex Saigon Group làm chủ đầu tư.

Sản phẩm đầu tiên của Sàn Uniland sẽ ra mắt thị trường trong tháng 11/2013, đó là sản phẩm vô cùng độc đáo mà chúng tôi muốn dành sự bất ngờ cho thị trường.

DiaOcOnline.vn - Theo Công ty Uniland