Top

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Địa chỉ: 422 Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3773 2222        Fax: 84.8.3773 8908

E-mail: info@phatdat.com.vn         Website: www.phatdat.com.vn

Quá dễ để mua căn hộ cao cấp vào lúc này

Cập nhật 13/06/2011 13:15

Thị trường căn hộ hiện nay đang dành cơ hội cho những người mua thực khi giá bất động sản được xác định một cách hợp lý cùng với nhiều chương trình ưu đãi thanh toán từ chủ đầu tư. Tuy nhiên, trong thời điểm kinh tế khó khăn, lạm phát tăng cao như hiện nay, thu nhập và tiết kiệm của người dân đang dần bị thu hẹp. Lãi suất ngân hàng đang rất “nóng” nên phương án vay ngân hàng để mua nhà gần như không được tính đến trong giai đoạn này. Vậy giải pháp nào cho những người muốn mua căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp có thể sở hữu một cách dễ dàng?

“Ai cũng nghĩ để mua căn hộ cao cấp thì phải có rất nhiều tiền. Nhưng chỉ với thu nhập khoảng 40 triệu đồng / tháng trích từ lương của hai vợ chồng, chúng tôi vẫn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi” – anh Nguyễn Xuân Nam, một trong những khách hàng đầu tiên tham gia chương trình “Tích lũy cho cuộc sống sung túc” khi mua căn hộ cao cấp thuộc dự án The EverRich 2, hồ hởi chia sẻ.

Thật vậy, công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt – chủ đầu tư dự án The EverRich 2 vừa giới thiệu ra thị trường chương trình bán hàng mới. Theo đó, phương thức thanh toán khi mua căn hộ The EverRich 2 sẽ được chia thành 48 đợt trong vòng 48 tháng: đợt 1 trả trước 10%, từ đợt 2 đến đợt 47 chỉ thanh toán 1,3% cho mỗi đợt, đợt 48 thanh toán 30% còn lại. Như vậy, từ tháng thứ 2 đến tháng 47, khách hàng chỉ phải thanh toán cho chủ đầu tư khoảng 40 triệu đồng / tháng.

“Trước đây, khách hàng mua căn hộ lo lắng mỗi khi đến đợt đóng tiền theo những phương thức cũ, chưa thật sự tạo điều kiện thuận lợi cho người mua, còn bây giờ, chỉ với thu nhập từ khoảng lương tháng, bạn sẽ dễ dàng đăng ký mua căn hộ cao cấp The EverRich 2, chúng tôi gọi đây là tích lũy cho cuộc sống sung túc. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Phát Đạt nhằm mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất”, Bà Trần Thị Hường – P. Tổng Giám Đốc Tài chính chia sẻ.


Với chương trình “Tích lũy cho cuộc sống sung túc” áp dụng cho 50 căn hộ The EverRich 2, người mua có thể sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý, không phải lo lắng việc chi trả lãi suất ngân hàng mỗi tháng, giảm thiểu áp lực về tài chính. Không những vậy, giá bán căn hộ được tính bằng Việt Nam đồng và sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn thanh toán, bất chấp sự biến động của giá thị trường và giá trị tiền đồng. Điều này thể hiện sự thiện chí hỗ trợ tối đa của chủ đầu tư Phát Đạt nhằm mang lại cơ hội sở hữu căn hộ và giá trị gia tăng cho khách hàng. Thử làm một phép tính đơn giản, nếu bạn đang có 2,5 tỷ, đem số tiền này gửi ngân hàng với lãi suất huy động hiện nay khoảng 20% /năm, mỗi tháng tiền lãi nhận được khoảng 41,7 triệu đồng. Sử dụng phần lãi này để tích lũy mua căn hộ The EverRich 2, sau 4 năm, bạn sẽ sở hữu một căn hộ cao cấp với giá trị tăng lên rất nhiều và đồng thời vẫn bảo tồn được số vốn 2,5 tỷ ban đầu để sử dụng cho những mục đích khác trong tương lai.

Chương trình “Tích lũy cho cuộc sống sung túc” tại The EverRich 2 là một bước đi tiên phong trong thị trường căn hộ cao cấp, nhằm giúp người mua tháo gỡ bài toán nan giải về tài chính trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. Chương trình này không chỉ phù hợp với những người có nhu cầu thực mà còn hữu ích với cả những người muốn cất giữ tài sản và đầu tư thông qua bất động sản.

DiaOcOnline.vn