Top

Công ty Cổ phần DV-TM và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh

Địa chỉ: NE8, P.Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: (650) 3577662 - 0909599593       

E-mail: kimoanhcompany@yahoo.com         Website: www.diaockimoanh.com.vn

Sức hút khó cưỡng của Dầu Giây Center City 2

Cập nhật 23/09/2015 14:37

Chỉ sau một tuần giới thiệu ra thị trường, dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ Dầu Giây Center City 2do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền  đã làm nóng thị trường bất động sản Đồng Nai. Tính đến thời điểm này, gần như toàn bộ sản phẩm mở bán đợt 1 của dự án đã được khách hàng đặt chỗ mua, đặc biệt có nhà đầu tư đã “xuống tiền” để giữ chỗ cùng lúc gần chục nền.

Phối cảnh tổng thể dự án Dầu Giây Center City 2.

Mức sinh lời vượt trội từ vị trí vàng

Dầu Giây Center City 2 có quy mô 21 héc ta (do Công ty TNHH Đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền) nằm trong tổng thể khu đô thị Dầu Giây có quy mô lên đến 149 héc ta. Dự án được tập đoàn Surbana của Singapore quy hoạch hiện đại với các tuyến đường nội khu rộng 14-28 mét trải nhựa, điện – nước âm, công viên cây xanh, trường học...

Với vị trí đắc địa ngay nút giao giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 20 và đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đối diện trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, Dầu Giây Center City 2 được xem là một “bến đỗ” hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư khi nằm trên các tuyến giao thông kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành của khu vực Đông Nam Bộ. Với vị trí này, khả năng khai thác thương mại và gia tăng giá trị của dự án là rất lớn. Cụ thể, nằm ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc nên ở Dầu Giây Center City 2 có thể dễ dàng kinh doanh các lĩnh vực như mở nhà hàng, quán ăn, văn phòng, đại lý, nhà thuốc, cửa hàng thời trang hoặc xây khách sạn mini… Đây cũng là lý do Dầu Giây Center City 2 trở thành dự án duy nhất được quy hoạch phố thương mại đáp ứng nhu cầu của người dân và các doanh nhân, chuyên gia làm việc trong các nhà máy ở xung quanh.

Tuy nhiên, đối với những người am hiểu thị trường bất động sản, tiềm năng của Dầu Giây Center City 2 còn lớn hơn nhiều. Được bao bọc xung quanh bởi các đô thị năng động gồm thành phố Biên Hòa, thị trấn Trảng Bom, thị xã Long Khánh, đô thị Long Thành, đô thị Bình Sơn, và nhiều khu công nghiệp lớn, Dầu Giây Center City 2 chính là một vị trí lý tưởng để biến thành trung tâm trung chuyển hàng hóa – dịch vụ cho cả khu vực Đông Nam Bộ. Để chuẩn bị cho sự chuyển động này, bên cạnh các công trình quốc gia như đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1, quốc lộ 20 và quốc lộ 51 mở rộng, gần đây chính quyền tỉnh Đồng Nai còn đầu tư nhiều tuyến đường khác để tăng cường khả năng kết nối của khu vực Dầu Giây và huyện Thống Nhất với các khu vực lận cận, đảm bảo giao thông kết nối liên vùng mà đường tránh thành phố Biên Hòa là một ví dụ.

Phối cảnh dự án Dầu Giây Center City 2 nằm ngay trung tâm hành chính huyện Thống Nhất.

Chưa kể, trong vài năm tới còn có thêm các tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa –Tân Thành… Các tuyến đường này sẽ kéo Dầu Giây Center City 2 đến gần TPHCM hơn bao giờ hết.  Hiện nay, từ dự án chỉ mất 10 phút để kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành và chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ để đến TPHCM. Đây cũng là lợi thế lớn khiến Nhà nước quyết định quy hoạch xây dựng ga hàng hóa đường sắt Bắc – Nam, chợ đầu mối Dầu Giây liền kề với Dầu Giây Center City 2 - một yếu tố giúp nhân đôi hệ số trong bài toán tối đa hóa lợi nhuận của các nhà đầu tư.

Giá cả cạnh tranh, chính sách thanh toán ưu đãi

Theo thông tin từ Công ty Kim Oanh, trong đợt 1 công ty chỉ tung ra thị trường 300 nền đất,  diện tích 80 – 162m2. Hướng đến số đông khách hàng nên Kim Oanh định giá bán sản phẩm khá hấp dẫn. Theo khảo sát, hiện nay đất nền riêng lẻ ở khu vực xung quanh có giá từ 6-14 triệu đồng/mét vuông thì Dầu Giây Center City 2 có giá chỉ từ 275 triệu đồng/nền (có sổ đỏ hoàn chỉnh), thanh toán kéo dài 10 tháng. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tặng từ 3-6 chỉ vàng.

Đây quả là mức giá và ưu đãi thanh toán quá tốt dành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, những người có nhu cầu xây nhà ở cũng không bị thiệt khi Dầu Giây Center City 2 sở hữu các tiện ích vô cùng đa dạng, đảm bảo mọi nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng nhanh chóng. Trong bán kính vài cây số, từ Dầu Giây Center City có thể tiếp cận Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây 150 giường, Bệnh viện Đa khoa Long Khánh 450 giường, Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, chợ Dầu Giây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non đến cấp 3, Đại học Công nghệ Miền Đông, Đại học Lạc Hồng, công viên, khu thể dục thể thao đa năng 15 héc ta, bến xe… Chưa kể hiện nay đang có nhiều công trình thương mại mọc lên xung quanh trung tâm hành chính huyện Thống Nhất. Điều này càng củng cố cho niềm tin giá trị của Dầu Giây Center City 2 sẽ gia tăng gấp nhiều lần trong thời gian tới.

Sơ đồ tiện tích dự án Dầu Giây Center City 2.

Một khách hàng đã “xuống tiền” giữ chỗ 10 nền đất Dầu Giây Center City 2 vào cuối tuần qua chia sẻ: “Lý do đã khiến tôi đầu tư vào Dầu Giây Center City 2 là dự án nằm ở  vị trí chiến lược và có thể khai thác thương mại. Ở vị trí này, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, nếu bán đi thì lợi nhuận sẽ gấp nhiều lần hoặc nếu thích tôi cũng có thể kinh doanh dễ dàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0988 12 12 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp