Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

Yard Sign – Xu hướng mới trong quảng cáo nhà đất

Cập nhật 11/08/2009 10:55

Tại các nước tiên tiến có ngành kinh doanh bất động sản phát triển tương đối nhanh và mạnh như Mỹ, Anh, Pháp, Úc… thì việc sử dụng Yard Sign để quảng cáo gần như trở thành điều tất yếu không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động giao dịch nhà đất nào. Với mỗi hình thức khác nhau như “Cho thuê”, “Cần bán”… sẽ có những Yard Sign phù hợp với nhu cầu của người đăng tin. Vậy Yardsign là gì và ở Việt Nam Yard Sign phổ biến ra sao?

Yard Sign là từ dùng để chỉ chung các loại biển báo, banner, bảng quảng cáo nhà đất mà bạn vẫn thấy hàng ngày trên đường phố nhưng có kích thước nhỏ, với những kiểu dáng, hình dạng, màu sắc phong phú:
 

 
 


Ở Việt Nam, Yard Sign từ lâu cũng đã được sử dụng nhưng cách thức không chuyên nghiệp bằng. Ví dụ khi đăng tin rao bán/cho thuê nhà/đất, người ta thường sử dụng những tờ giấy trắng viết tay bằng bút lông nội dung cần rao và số điện thoại liên lạc rồi dán lên trước tài sản cần giao dịch.

Tất cả như một lối mòn cho đến khoảng giữa năm 2008, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn đưa ra thị trường hàng loạt Yard Sign với bản in đẹp, nội dung rõ ràng, đầy đủ với kích thước hợp lý để có thể treo trước nhà/tài sản cần giao dịch mà người đi đường vẫn có thể đọc rõ nội dung từ đàng xa.
 

   


Lúc đầu, với tâm lý e ngại, nhiều khách hàng của DiaOcOnline đã từ chối sử dụng Yard Sign vì thấy nó quá nổi bật so với các kiểu giấy dán thông thường. Nhưng cũng có 1 số khách hàng hứng thú với loại hình dịch vụ mới mẻ này và mạnh dạn sử dụng, và họ đã nhanh chóng nhận được phản hồi từ những người có nhu cầu giao dịch. Chị Thủy Tiên ở quận Gò Vấp, một khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ có kèm yardsign của DiaOcOnline.vn nhận xét: “Trước đây chưa từng có mô hình này nên lúc đầu chị cũng rất ngại sử dụng vì thấy nó …nổi bật quá, đứng từ đàng xa đã trông thấy. Nhưng lúc đó vì cần bán gấp căn nhà nên chị cũng đánh liều sử dụng thử xem có nhanh hơn các dịch vụ bình thường khác không, thì sau đó chị liên tục nhận được nhiều điện thoại của những khách hàng muốn mua nhà của chị, và họ đều bảo là thấy tấm bảng chị quảng cáo bán nhà khi đang đi trên đường”.

Tuy nhiên, chị Thủy Tiên chỉ là một trong số ít những khách hàng dám sử dụng dịch vụ mới này và thấy được lợi ích tức thì mà nó mang lại. Điều đó phần nào cho thấy việc sử dụng Yard Sign một cách chuyên nghiệp vẫn chưa được phổ biến dù kinh doanh bất động sản đã trở thành một trong những ngành nghề đang rất phát triển tại Việt Nam.

Để tìm hiểu về việc sử dụng Yard Sign tại thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách có thể liên lạc với DiaOcOnline.vn theo số điện thoại: (08) 3820 6979, số nội bộ 111

DiaOcOnline.vn