Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

Ra mắt chuyên mục Café Luật phiên bản mới

Cập nhật 29/03/2010 08:20

Ra mắt từ tháng 01/2008, đến nay với hơn 5000 lượt truy cập mỗi ngày, Café Luật tiếp tục là một trong những chuyên mục thu hút sự quan tâm đặc biệt trên Cổng Thông tin và Giao dịch DiaOcOnline.vn. Số lượng bạn đọc truy cập vào chuyên mục Café Luật tiếp tục tăng mạnh trong thời gian gần đây thể hiện nhu cầu thông tin của chuyên mục ngày càng lớn.

Giao diện mới của Café Luật.

Với mong muốn làm hài lòng bạn đọc, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến pháp luật cũng như làm phong phú thêm nội dung của DiaOcOnline.vn, vào ngày 29/3/2010 DiaOcOnline.vn sẽ chính thức cho ra đời giao diện mới của chuyên mục Café Luật.

Với giao diện được cải tiến, phân chia chủ đề rõ ràng; tại Café Luật, bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin về các Chính sách, Nghị quyết, Quyết định, Thông tư của Nhà Nước liên quan đến địa ốc; được các luật sư của Hội Luật gia TP.HCM và Công ty Luật Thiên Bình (Libra Law Firm) hỗ trợ, giải thích, gỡ rối những vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý nảy sinh trong quá trình xây dựng nhà cửa, mua-bán-chuyển nhượng-cho thuê nhà-đất...

Giao diện mới của Café Luật sẽ được chia thành các đề mục với các nội dung sau:

+ Hợp thức hóa: Các vấn đề liên quan đến sổ đỏ, sổ hồng, giấy tờ nhà đất…

+ Xây dựng - Hoàn công: Vấn đề về cấp giấy phép xây dựng, nhà có đủ tiêu chuẩn xây dựng hay không…

+ Chuyển quyền sở hữu: Chuyển quyền sở hữu nhà cửa, đất đai… cho người khác.

+ Nghĩa vụ tài tài chính: Thuế, tiền sử dụng đất, lệ phí…

+ Thừa kế: Thủ tục thừa kế nhà cửa, đất đai…

+ Tranh chấp: Các vấn đề về tranh chấp

+ Tái định cư: Giải tỏa, đền bù, hỗ trợ, di dời…

+ Các vấn đề có yếu tố nước ngoài: tất cả các vấn đề có yếu tố nước ngoài (ngoại kiều, việt kiều mua nhà đất, thừa kế tài sản…).

Sự cải tiến của Café Luật hy vọng sẽ mang lại cho bạn đọc những tiện ích mới bên cạnh những thông tin bổ ích hàng ngày, như một lời cảm ơn sâu sắc của DiaOcOnline.vn tới bạn đọc trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi mong sẽ nhận được sự động viên, góp ý và tham gia tích cực của bạn đọc để chuyên mục Café Luật của DiaOcOnline.vn thực sự mang lại tiện ích và hiệu quả cho bạn đọc và khẳng định vai trò dẫn đầu của Cổng thông tin và Giao dịch Địa ốc trực tuyến DiaOcOnline.vn tại Việt Nam.
 
DiaOcOnline.vn