Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

DiaOcOnline.vn: Tín hiệu vui từ chương trình ưu đãi "phí đăng tin 0 đồng"

Cập nhật 09/07/2010 15:15

Thời gian qua, thị trường bất động sản khu vực miền Trung và Hà Nội trở nên sôi động với những đợt nóng sốt liên tục theo sóng hạ tầng. Những cơn sốt này tuy vẫn còn chịu tác động bởi thông tin hạ tầng, bởi sự đầu cơ làm giá… nhưng cơ bản vẫn cho thấy một thị trường bất động sản có chuyển biến khả quan sau một thời gian dài trầm lắng.


Trong khi nhà đất Hà Nội trở nên nóng hơn nhờ vào thông tin về quy hoạch, hạ tầng thì dãy đất miền Trung lại từng bước hâm nóng phân khúc thị trường cao cấp thông qua những dự án, khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Chính sự sôi động từ phân khúc nghỉ dưỡng này góp phần tạo sóng cho thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà đất miền Bắc, miền Trung nói riêng.

Nắm bắt được tiềm năng từ thị trường nhà đất thuộc hai khu vực này, đồng thời mong muốn được góp phần thúc đẩy thị trường, DiaOcOnline.vn đã mở ra chương trình ưu đãi đặc biệt “phí đăng tin 0 đồng”. Chương trình sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội để trải nghiệm hiệu quả mà Cổng thông tin có thể đem lại

“Phí đăng tin 0 đồng” là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo tài sản trên DiaOcOnline trong khu vực từ Miền Trung đến Hà Nội. Thông qua việc quảng bá trên Cổng thông tin, khách hàng có thể giới thiệu tài sản của mình với khách hàng không chỉ tại khu vực của mình mà còn mở rộng trên phạm vi cả nước. Đặc biệt, thị trường nhà đất TP.HCM vốn có nhiều nhà đầu tư tiềm năng, luôn muốn đẩy vốn đầu tư sang các thị trường khác.

Ông Tôn Thất Trai, giám đốc kinh doanh của Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn chia sẻ: “Với chương trình ưu đãi này, chúng tôi muốn tỏ lòng tri ân khách hàng. Sau hơn 1 tuần ra mắt, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 400 khách hàng. Dự kiến con số này sẽ tăng nhanh trong thời gian tới”.

Theo ông Trai, chương trình diễn ra từ 14.6 - 14.8. Trong thời gian đó, tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, công ty môi giới và cá nhân khi đăng tin rao bán, cho thuê nhà đất, văn phòng, mặt bằng sẽ không bị tính phí. Các khách hàng áp dụng chương trình phải có đăng ký thành viên trên DiaOcOnline.vn. Các khu vực áp dụng trong chương trình bao gồm 27 tỉnh, thành thuộc miền Trung và Hà Nội, bao gồm: Bắc Cạn, Bắc Giang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Khánh Hòa, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thái Bình, Yên Bái.

Với tiêu chí luôn mang đến hiệu quả cho khách hàng, DiaOcOnline.vn hy vọng chương trình ưu đãi “phí đăng tin 0 đồng” sẽ mang đến nhiều thuận lợi trước mắt cho khách hàng nói chung, đồng thời hướng đến hiệu quả lâu dài, góp phần kích thích thị trường bất động sản ở các khu vực nói trên.

DiaOcOnline.vn