Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

DiaOcOnline.vn: Tiện lợi hơn với tính năng và dịch vụ mới

Cập nhật 01/11/2010 08:30

Tháng 11/2010, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn sẽ tiếp tục thực hiện một số điều chỉnh và cho ra mắt các tính năng và dịch vụ mới nhằm mang đến sự tiện lợi và nâng cao hiệu quả trong giao dịch cho khách hàng. Cụ thể, sắp tới, DiaOcOnline sẽ cho phép thanh toán trực tuyến, chuyển điểm DOOL giữa các thành viên và thời gian duyệt tin cho khách hàng sẽ được mở rộng đến 22h.

Giao diện của DiaOcOnline.vn

Tiện lợi hơn…

Nhằm tạo sự chủ động cho khách hàng, trong tháng 11/2010, DiaOcOnline.vn tiếp tục nâng cấp cơ chế sử dụng điểm dool. Đây là điểm số gắn liền cùng tài khoản người dùng trên hệ thống DiaOcOnline.vn, được dùng cho một số dịch vụ truyền thông được cung cấp bởi DiaOcOnline.vn như: đăng tin mới, kích hoạt mới ngày đăng trên siêu thị địa ốc.

Tính năng “Chuyển điểm dool cho thành viên” sẽ được DiaOcOnline đưa vào áp dụng trong tháng 11. Với tính năng này các thành viên của DiaOcOnline có thể dễ dàng chia sẻ điểm dool cho nhau để thuận tiện sử dụng. Khi nhân viên nghỉ việc, tài khoản phụ cũng sẽ có thể chuyển hết điểm dool cho tài khoản chính, tạo điều kiện thuận lợi cho tài khoản chính thu hồi điểm từ các tài khoản phụ. Nhằm hỗ trợ khách hàng làm quen với tính năng mới, việc chuyển điểm giữa các thành viên sẽ hoàn toàn miễn phí. Cơ chế này đã được xây dựng nhằm nâng cao tính linh hoạt của điểm dool, tạo điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ của DiaOcOnline một cách thuận tiện hơn, dễ tập trung điểm khi cần thiết để sử dụng một cách hiệu quả.

Cũng trong tháng 11, một tin vui nữa sẽ đến với các khách hàng của DiaOcOnline cùng với việc áp dụng tính năng mới cho phép thanh toán trực tuyến. Với sự ra đời của tính năng này, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến qua Paypal bằng Credit Card. Bên cạnh Paypal, các hệ thống thanh toán khác cũng sẽ được mở rộng trong tương lai, mở ra khả năng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại hơn cho các khách hàng của DiaOcOnline.

Vượt qua mọi giới hạn…

Hoạt động với tiêu chí “Giao dịch hiệu quả”, DiaOcOnline hiểu rõ việc kinh doanh luôn đòi hỏi tính năng động và yếu tố thời gian. Khách hàng vẫn luôn muốn tin đăng của mình lên nhanh, bởi tin đăng về sản phẩm được đưa lên quảng bá sớm hay muộn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh cuối cùng. “Thế nhưng dù muốn tin lên nhanh, cũng không vượt được giới hạn 8 tiếng làm việc hành chính” Anh L.H.Anh, một khách hàng đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản cho biết: “Có những khi muốn giải quyết cho xong công việc, muốn tin lên ngay trong ngày, nhưng chỉ gửi muộn một chút, hết giờ làm việc thì chỉ còn cách chờ đến hôm sau, đó là còn chưa kể tin mình gửi có thể còn chưa chuẩn, phải chờ duyệt lại thì còn lâu hơn, mà thời giờ là tiền bạc”.

Thế nhưng, với DiaOcOnline, giới hạn tưởng như đương nhiên đó có thể sẽ bị phá vỡ. Với nỗ lực hết sức nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đẩy nhanh việc duyệt tin và giảm thời gian chờ duyệt tin của khách xuống mức thấp nhất, kể từ tháng 11, DiaOcOnline sẽ mở rộng thời gian duyệt tin khách hàng đến 22h mỗi ngày (trừ thứ 7 và Chủ nhật).

Tất nhiên, để làm được việc này, đồng nghĩa với việc DiaOcOnline phải tăng thêm nhân sự, các nhân viên cũng phải tập trung cho công việc nhiều hơn. Thế nhưng, “Tất cả phải xuất phát từ lợi ích của khách hàng. Nếu điều này có thể giúp khách hàng giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn, thì đó là sự đầu tư cần thiết.” ông Lê Đình Tấn, Giám đốc Kĩ thuật của DiaOcOnline khẳng định.
 
DiaOcOnline.vn