Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

DiaOcOnline.vn kỷ niệm 3 năm ngày ra đời

Cập nhật 07/07/2010 10:40

Ngày 7.7, Cổng Thông tin và Giao dịch DiaOcOnline.vn kỷ niệm 3 năm ngày ra đời, đánh dấu giai đoạn thị trường bất động sản (BĐS) chuyển từ những giao dịch dựa trên giá trị đầu cơ sang giai đoạn giao dịch dựa trên giá trị thực của BĐS.

Trong 3 năm qua, từ một kênh thông tin mô tả sát thực tế các chuyển động của thị trường nhà đất đến những công cụ ban đầu tạo thói quen cho giới địa ốc đăng tin rao bán online, đến nay DiaOcOnline.vn mở rộng thành một hệ thống năm kênh (như trang Nhà đất Thanh Niên Online, trang Địa ốc Tuổi Trẻ Online…) hỗ trợ tối đa cho việc tra cứu, tìm kiếm và giao dịch địa ốc, với hơn 18.000 tài sản đang được mua bán giao dịch cùng hơn 100.000 lượt người vào xem mỗi ngày.

Dịch vụ quảng cáo BĐS online được cung cấp một cách đa dạng từ việc phục vụ tận nơi với nhiều gói phí phù hợp cho cá nhân muốn quảng cáo chỉ bằng một lượt truy cập hay một cuộc điện thoại; đến các gói truyền thông hiệu quả dành cho doanh nghiệp muốn quảng bá các dự án ra thị trường, đặc biệt là các công cụ hỗ trợ từng công ty môi giới đăng bán sản phẩm BĐS của mình thông qua các tính năng trực tuyến ứng dụng cao trên internet. Và thị trường đang được mở rộng ra các khu vực miền Bắc và miền Trung.

“Chúng tôi rất hạnh phúc sau những nỗ lực của 3 năm qua; không chỉ vì trở thành sàn giao dịch trực tuyến phổ biến hiện nay của những người mua bán nhà đất trên mạng, mà điều quan trọng là DiaOcOnline.vn ngày càng hỗ trợ tốt hơn hiệu quả kinh doanh của người làm địa ốc và hơn thế nữa, người có nhu cầu có thể tìm được một BĐS phù hợp ước muốn của mình”, ông Dương Hoàng Anh Nguyên - Giám đốc điều hành DiaOcOnline.vn chia sẻ.

Cũng trong tháng 7 này, DiaOcOnline.vn cho ra mắt một sản phẩm với các tính năng đặc thù và quan trọng cho lĩnh vực nhà đất, đó là Địa ốc Map với hơn 300 bản đồ dự án, khu quy hoạch từ tổng thể đến chi tiết, giúp người xem dễ dàng định vị các tài sản mà mình đang mua bán. Đồng thời là hàng loạt những phiên bản mở rộng trên báo giấy, điện thoại di động và trên các thế hệ TV màn hình phẳng sắp tới. Tất cả nhằm một mục tiêu lớn nhất, đó là hỗ trợ giao dịch BĐS đạt được hiệu quả tối đa.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên