Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

DiaOcOnline.vn: Giao dịch hiệu quả cùng Bản tin địa ốc

Cập nhật 16/08/2010 08:15

Trong kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng, thị trường càng phát triển thì nhu cầu về thông tin để hỗ trợ hoạt động kinh doanh càng có vai trò quan trọng. Dựa vào đó, các nhà đầu tư nắm bắt tình hình thị trường, thực hiện các bước phân tích cần thiết và dự báo xu hướng để có chiến lược đầu tư hợp lí. Như vậy, thông tin là một trong những điều kiện quan trọng tạo nên môi trường kinh doanh thuận lợi, mang lại nhiều cơ hội giao dịch hiệu quả.

Một cách tiếp cận thông tin khác…

Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của độc giả, DiaOcOnline.vn đã cho ra mắt chuyên mục Bản tin Địa ốc. Với chuyên mục này, DiaOcOnline.vn cung cấp những báo cáo về thị trường bất động sản được tích hợp từ nhiều nguồn uy tín, đem đến cho người xem một cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với các đối tác đã cung cấp các báo cáo cho DiaOcOnline, bao gồm: Sacomreal, ACBR, Savills, Vinaland... Bản tin cũng góp phần tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và các đối tượng độc giả có quan tâm.

Bà Lâm Thị Ngọc Nga, Giám đốc Marketing của DiaOcOnline.vn cho biết: “Đồng hành cùng thị trường nhà đất 3 năm qua, chúng tôi nhận thấy nhu cầu thông tin của nhà đầu tư cũng như độc giả rất lớn. Vì vậy, chúng tôi đã cho ra đời chuyên mục Bản tin Địa ốc. Cùng với các tin tức hàng ngày, bản tin Địa ốc cung cấp những báo cáo tổng hợp về tin tức thị trường, diễn biến giá cả bất động sản, giới thiệu các dự án nổi bật… phục vụ cho những đánh giá dài hạn”.

Theo bà Nga, khác với các bản tin hàng ngày, tuy cập nhật nhưng thiếu tính khái quát và tính hệ thống, dễ khiến người xem bị rối và khó nắm toàn cảnh, Bản tin Địa ốc giúp các cá nhân, các doanh nghiệp dễ dàng có được cái nhìn tổng quan trong lĩnh vực địa ốc với dữ liệu được chọn lọc, xử lí và tổng hợp. Với việc tổng hợp thường xuyên các báo cáo do những đơn vị này cung cấp, bản tin mang đến cho độc giả các thông tin tổng hợp về thị trường, về các dự án... theo định kì, từng tuần, từng tháng và từng quý. Nhờ đó, người xem có thể dự đoán diễn biến tiếp theo trong tương lai.

Một góc giao diện Bản tin Địa ốc

Và phản hồi từ độc giả…

Với việc cho ra đời Bản tin Địa ốc, DiaOcOnline đã giới thiệu đến độc giả một cách tiếp cận thông tin mới, không chỉ nhấn mạnh chi tiết và tính cập nhật mà hướng đến sự bao quát, phản ánh xu hướng chung. Với sự tổng hợp, hệ thống và thuận lợi, Bản tin Địa ốc đã nhận được đánh giá tốt.

Nếu như trước đây, để có được những bản tin cập nhật đầy đủ của các công ty nghiên cứu thị trường như CBRE, Savills… độc giả phải đăng ký tại website của từng công ty để nhận mail định kỳ. Sau khi nhận được bản tin lại phải tải từng phần để lưu trữ trên máy tính. Công việc này vừa mất thời gian vừa gây nhiều bất tiện cho người sử dụng vì đòi hỏi quá nhiều khâu phức tạp, như phải kiểm tra mail, tải về, sắp xếp lưu trữ…

Với Bản tin Địa ốc, độc giả chỉ cần vào DiaOcOnline.vn, click vào chuyên mục này là có thể tìm thấy thông tin tổng hợp hết sức đa dạng và được phân nhóm cụ thể của các công ty bất động sản, công ty nghiên cứu thị trường lớn của TP.HCM…

Bà Trần Thị Phước An, một độc giả của DiaOcOnline.vn cho biết: “Tôi rất quan tâm đến thị trường địa ốc nhưng thường gặp khó trong việc tìm kiếm thông tin. Tình cờ vào trang DiaOcOnline.vn, tôi biết đến Bản tin Địa ốc. Bản tin Địa ốc giúp tôi có cái nhìn khái quát về tình hình thị trường. Nhờ đó, tôi có thể nắm bắt giá cả cũng như những phân khúc nổi trội để có hướng đầu tư phù hợp, cũng có thể nhìn vào các báo cáo định kì được tổng hợp ở đây để nắm bắt xu hướng thị trường. Đặc biệt là cách tổ chức trên trang này rất đơn giản và dễ dàng sử dụng”. Bà An cho rằng nếu có thể đầu tư để nâng cao tốc độ cập nhật và mở rộng hơn nữa mạng lưới các đối tác thì Bản tin Địa ốc sẽ trở thành một nguồn tham khảo rất quan trọng trong lĩnh vực nhà đất.

Được biết, hiện nay, Bản tin Địa ốc của DiaOcOnline đã cập nhật thường xuyên các báo cáo thị trường của 4 doanh nghiệp và công ty nghiên cứu thị trường lớn trong lĩnh vực nhà đất và danh mục này sẽ được phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
DiaOcOnline.vn