Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

DiaOcOnline chưa bao giờ tuyệt vời và tiện lợi đến thế

Cập nhật 18/06/2012 08:15

Đóng vai trò là cổng thông tin địa ốc hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc xây dựng hệ thống thông tin Bất động sản phục vụ độc giả 24/7, DiaOcOnline.vn không ngừng nỗ lực xây dựng, liên kết mở rộng mạng lưới truyền thông nhằm đưa ra các giải pháp truyền thông hiệu quả, cung cấp tối đa các tiện ích, gia tăng hơn nữa hiệu quả quảng bá cho khách hàng.

Theo đó, kể từ ngày 01/06/2012, DiaOcOnline liên kết với Vnexpress – trang báo điện tử tổng hợp có lượng độc giả đông đảo hiện nay, khi khách hàng đăng tin bán/cho thuê bất động sản trên DiaOcOnline.vn, tin quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị thêm đồng thời trên chuyên mục Raovat của Vnexpress.net.

Tin đăng của khách hàng DiaOcOnline.vn hiển thị trên Raovat.Vnexpress.net

Với hiệu quả kết nối, tương tác thông tin giữa hai kênh thông tin dẫn đầu hiện nay, khách hàng của DiaOcOnline chỉ phải trả một mức phí hợp lý không thay đổi, tin đăng của khách hàng sẽ được trên 1triệu độc giả biết đến mỗi ngày. Có thể nói “DiaOcOnline chưa bao giờ tuyệt vời và tiện lợi đến thế” khi chúng tôi liên kết được những tiện ích nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí truyền thông cho khách hàng trong giao dịch.

Để tin đăng của khách hàng được hiển thị đồng thời trên Raovat.Vnexpress.net, khách hàng khi đăng tin trên DiaOcOnline.vn đánh dấu chọn vào phần hiển thị như bên dưới:


Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ từ DiaOcOnline, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ và tư vấn khách hàng: (08) 3820 6979 – Ext: 1. Hotline: 090 948 0599.

Hiện nay, DiaOcOnline.vn là cổng thông tin và giao dịch địa ốc trực tuyến phổ biến và uy tín nhất Việt Nam, với hơn 1,000 tài sản mới được đưa lên sàn giao dịch mỗi ngày. Mạng lưới truyền thông của công ty không ngừng mở rộng thông qua các kết nối www.DiaOcOnline.vn , www.Tv.DiaOcOnline.vn , www.Rol.vn (Vietnam Real Estate online), www.Map.DiaOcOnline.vn. Nhiều khách hàng vẫn tin tưởng, đánh giá DiaOcOnline là kênh chuyển tải thông tin nhanh kịp thời, truyền thông hiệu quả...
 


DiaOcOnline.vn