Top

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia

Địa chỉ: 310 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3836 9999 - 3836 5555        Fax: 84.8.3836 9555

E-mail: kinhdoanh@khanggia.com.vn         Website: www.khanggia.com.vn

Cơ hội an cư tại TPHCM chỉ với 500 triệu đồng

Cập nhật 08/09/2012 09:10

Vấn đề an cư luôn là một trong những mối bận tâm hàng đầu của không chỉ một vài cá nhân mà đó là vấn đề của toàn xã hội, đặc biệt là những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình khá, chưa có nhiều tiền tích lũy, thì khả năng để sở hữu một căn nhà cho riêng mình là không mấy dễ dàng.

Hiện nay, với khoảng 500 triệu bạn có 2 giải pháp cho vấn đề an cư của mình:

Một là ngôi nhà cấp 4 trong những con hẻm nhỏ chật chội người qua lại, các vấn đề về an ninh không được đảm bảo, vào mùa mưa có những nơi bị ngập lụt, rất khó khăn trong việc đi lại, phải bỏ ra. Hai là một căn hộ khang trang, yên tĩnh, được bảo vệ 24/24, có công viên cây xanh, hàng ngày gia đình cùng nhau thư giãn, tập thể dục, những đứa trẻ nô đùa, khám phá thiên nhiên trong một môi trường thật trong lành, thoáng mát, có trung tâm mua sắm, trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, … Nhất là nhịp sống hiện nay lúc nào cũng bận rộn, tất bật, mọi người dường như tiết kiệm từng giây từng phút, nên việc có các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày ngay trong khu vực sinh sống của mình là rất lý tưởng.

Cụm cao ốc Khang Gia có mức giá cạnh tranh nhất khu vực chỉ từ 526 triệu/ căn, cùng với tiến độ thanh toán dài hạn 20 tháng theo tiến độ thi công thực tế dự án và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% trong 15 năm.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0937 165 111 – 0909 197 123
Anh Hà Quang Tuấn, ở Quận Gò Vấp cho biết: “gia đình tôi có 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ, đối với tôi môi trường sống rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cũng như quá trình phát triển của con tôi sau này, nên tôi đã chọn mua 1 căn hộ, vừa phù hợp với tình hình kinh tế của gia đình, vừa có được môi trường sống rất tốt”.

Còn theo chị Nguyễn Thanh Thùy: “lúc trước vợ chồng tôi ở nhà thuê, chỉ tích góp được hơn 100 triệu, với khoản tiền này để sở hữu một ngôi nhà là điều không tưởng, tuy nhiên điều đó đã trở thành hiện thực khi tôi quyết định mua một căn hộ, tôi chỉ cần trả trước khoảng hơn 100 triệu, phần còn lại đã có ngân hàng hỗ trợ rất tốt. Thay vì trước đây khoản tiền hàng tháng tôi phải trả tiền thuê nhà, bây giờ tôi trả cho ngân hàng, sau một thời gian ngôi nhà này chính thức thuộc về gia đình tôi”. Chị Thùy cho biết thêm: “căn hộ nơi tôi ở rất tiện lợi, trung tâm thương mại và trường học dành cho con tôi ngay dưới nhà, tôi có thể đi mua sắm bất cứ lúc nào và không mất nhiều thời gian đưa con đến trường nữa, cuộc sống hiện tại của gia đình tôi thật thoải mái, tôi có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình hơn”.

Thời gian gần đây để đáp ứng nhu cầu an cư của đại bộ phận khách hàng, rất nhiều dự án có mức giá hấp dẫn đã lần lượt hình thành, và được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Một trong những dự án thành công, được hàng trăm người đón nhận ngay trong ngày đầu mở bán, đó là Cụm cao ốc Khang Gia, vì hội đủ các yếu tố của một gia đình trẻ đang tìm kiếm. Dự án tọa lạc ngay ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích thuộc trung tâm Quận Gò Vấp, TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 10ph, thuận tiện đến các điểm như siêu thị BigC, siêu thị Star Mart, nhà sách Nhân Văn, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, … kết nối với Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận 12, …

Phối cảnh dự án

Cụm cao ốc gồm 3 block với 1,118 căn hộ trong đó block 1 đã xong tầng hầm, dự kiến sẽ giao nhà vào quý 4/ 2013, block 2 đã xong phần thô, chuẩn bị giao nhà và block 3 đã hoàn thiện, hiện cư dân đang sinh sống rất đông đúc, sầm uất.

Điểm nổi bật của dự án là được thiết kế hợp lý với diện tích từ 44m2 đến 84m2, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, có căn hộ tầng trệt dành cho kinh doanh thương mại và công viên cây xanh trung tâm rộng lớn mang đến môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân nơi đây, ngoài ra còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học, ….

Vị trí dự án

DiaOcOnline.vn