Top

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Địa chỉ: Phòng 603, Tầng 6, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3820 8858        Fax: 84.8.3820 8859

E-mail: info@khangdien.com.vn         Website: www.khangdien.com.vn

Villa Park: Chào mừng các chủ nhân đầu tiên

Cập nhật 16/06/2010 09:30

Trao quà cho đại diện khách hàng tại Gala Dinner
Ngày 12.06, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền và Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư Prudential Việt Nam đã phối hợp cùng CBRE tổ chức buổi lễ chiêu đãi (Gala Dinner) 60 chủ nhân đầu tiên tại khu biệt thự cao cấp Villa Park.

Đây là một dự án gồm 213 căn biệt thự song lập, đơn lập và liên lập được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm trong khu quần thể các dự án cao cấp được quy hoạch tổng thể, nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp. Dự án tọa lạc tại Phường Phú Hữu, Quận 9 - giáp ranh quận 2, gần tuyến đường Vành Đai Trong và đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Chỉ 2 ngày sau khi công bố chào bán toàn bộ 60 căn biệt thự đợt I đã có chủ nhân sở hữu. Sự kiện được tổ chức nhằm tỏ lòng tri ân của nhà đầu tư với những khách hàng của mình, đồng thời đánh dấu thành công của đợt chào bán lần I dự án Villa Park (công bố từ ngày 02/06/2010).

Với chủ trương đem lại những giá trị thực cho khách hàng, những tiện ích của dự án đã được hoàn thiện trước khi chào bán giúp những chủ nhân cảm nhận cuộc sống tương lai của mình một cách trực quan nhất.

Tham dự Gala Dinner vừa qua, đại diện những chủ nhân đầu tiên tại Villa Park, bà Huỳnh Trang Đài (Quận 2, TP.HCM) cho biết: “Thông thường với những dự án nhà ở, khách hàng chúng tôi chỉ được nhìn các hạng mục tiện ích nằm trên bản vẽ, phải mất nhiêu thời gian chờ đợi mới được nhà đầu tư xây dựng đưa vào sử dụng. Riêng với Villa Park thì tôi yên tâm với cam kết của nhà đầu tư”

Thông tin Doanh nghiệp